Đội hình Chelsea đấu Chesterfield: Kepa thay Mendy; Cơ hội cho kép phụ

07:09 Thứ bảy 08/01/2022 | 1

The Blues được dự đoán có trận đấu dễ thở khi chạm trán Chesterfield ở vòng 3 FA Cup. Sau đây là 11 cái tên dự kiến đá chính của đội bóng thành London.

Chelsea line-up - Bóng Đá

Thủ môn: Kepa Arrizabalaga. Cờ đã đến tay của Kepa khi Edouard Mendy vắng mặt vì bận tham dự CAN Cup. Khả năng bắt những cú đá 11m là điểm cộng lớn của ngôi sao người Tây Ban Nha. Kepa hứa hẹn là vũ khí giấu tay áo của Chelsea nếu phải phân định thắng thua ở loạt sút luân lưu.

Chelsea line-up - Bóng Đá

Hậu vệ trái: Saul Niguez. Với khủng hoảng chấn thương hiện tại, Thomas Tuchel có thể bố trí Saul ở vị trí hậu vệ trái khi đội nhà chạm trán với Chesterfield ở vòng 3 FA Cup. Đây sẽ là cơ hội tốt để Saul ghi điểm với Tuchel.

Chelsea line-up - Bóng Đá

Trung vệ: Andreas Christensen. Cầu thủ người Đan Mạch là chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng thủ Chelsea. Những cầu thủ tấn công của Chesterfield cần vượt qua Christensen nếu họ muốn hướng đến việc chọc thủng lưới The Blues. 

Chelsea line-up - Bóng Đá

 Trung vệ: Malang Sarr. Trong bối cảnh Thiago Silva, Antonio Rudiger cần nghỉ ngơi; Sarr là phương án lựa chọn khả dĩ với Tuchel. Cầu thủ 22 tuổi cần chắt chiu cơ hội ra sân thi đấu. 

Chelsea line-up - Bóng Đá

Hậu vệ phải: Xavier Simons. Đấu trường FA Cup là thời cơ thuận lợi để các tài năng trẻ như Xavier Simons có cơ hội rèn luyện, mài dũa kĩ năng và tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.

Chelsea line-up - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm: Ruben Loftus-Cheek. Tương lai của Loftus-Cheek bị đặt dấu hỏi lớn vào lúc này. Việc ra sân ở FA Cup là cơ hội để tiền vệ 25 tuổi níu giữ hy vọng ở lại Chelsea. 

Chelsea line-up - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm: Ross Barkley. Tương tự như Loftus-Cheek, Barkley nhiều khả năng được Tuchel trao 1 suất đá chính ở vòng 3 FA Cup nhằm dưỡng sức cho các nhân tố chủ chốt khác. 

Chelsea line-up - Bóng Đá

Hộ công: Hakim Ziyech. Cựu sao Ajax sở hữu óc quan sát, tư duy chiến thuật tốt để đảm trách vai trò số 10.

Chelsea line-up - Bóng Đá

Tiền vệ lệch phải: Christian Pulisic. Tốc độ của ngôi sao người Mỹ là thứ vũ khí lợi hại hứa hẹn giúp Chelsea tạo đột biến ở khu vực 16m50 đối phương.

Chelsea line-up - Bóng Đá

Tiền vệ lệch trái: Callum Hudson-Odoi. Sự tự tin đã bắt đầu trở lại nơi Hudson-Odoi. Anh cần chắt chiu những cơ hội ra sân của mình.

Chelsea line-up - Bóng Đá

Tiền đạo: Timo Werner. CĐV Chelsea kỳ vọng chân sút người Đức có thể lấy lại 100% phong độ sau quãng thời gian dài ngồi ngoài. 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Timo Werner tại Chelsea:

 
Anh Nguyễn | 06:39 08/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục