Đội hình Barcelona dự Europa League: Bất ngờ Gavi

17:47 Thứ bảy 04/02/2023

TinTheThao.com.vnBarcelona đã lên danh sách chính thức các cầu thủ dự Europa League, để chuẩn bị cho trận đấu với Man United.

 

Sau khi bị loại khỏi Champions League, Barcelona sẽ gặp Man United tại vòng play-off Europa League. 2 đội có lần đụng độ tại Camp Nou vào ngày 16 tháng 2, trong khi trận lượt về diễn ra tại Old Trafford sau đó 1 tuần.

Real Madrid have identified AC Milan midfielder as an option for the summer – report - Bóng Đá

 Gavi sẽ khoác áo số 30 ở Europa League.

Các thủ môn được Xavi lựa chọn đều khá quen thuộc, với Marc-Andre ter Stegen và Inaki Pena là 2 ngôi sao ở đội một trong khi Arnau Tenas và Ander Astralaga được triệu tập từ đội dự bị. Ở hàng thủ, Barcelona có 2 sự bổ sung từ đội trẻ là Marc Casado và Chadi Riad.

Có một sự thay đổi thú vị ở hàng tiền vệ. Gavi đã chính thức được đăng ký vào đội một ở La Liga với chiếc áo số 6, nhưng tiền vệ trẻ này sẽ tiếp tục mặc áo số 30 ở Europa League vì đã đăng ký số áo này khi tham dự Champions League. Pablo Torre và Aleix Garrido cũng là một phần của gã khổng lồ xứ Catalan chinh chiến ở Europa League.

Trên hàng công, khoảng trống do Memphis Depay để lại đã được trao cho Ilias Akhomach, người đã chơi một vài trận dưới thời Xavi mùa trước. Tuy nhiên, Akhomach vẫn chưa ra sân một phút nào trong mùa giải này.

Minh Tuấn | 17:17 04/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục