Đội hình Barca đấu Levante: De Jong treo giò; Số 10 trở lại

13:24 Chủ nhật 26/09/2021

Vào đêm nay, Barcelona tiếp đón Levante với nhiệm vụ buộc phải thắng. Blaugrana không có sự phục vụ của HLV Ronald Koeman và Frenkie de Jong vì án treo giò.

 - Bóng Đá

 Thủ môn - Ter Stegen: Sau khi bình phục chấn thương, ngôi sao người Đức vẫn là chốt chặn đáng tin cậy với những pha cản phá xuất thần.

 - Bóng Đá

Hậu vệ trái - Sergino Dest: Jordi Alba và Alejandro Balde đều dính chấn thương, Dest vì vậy phải tiếp tục trám vào vị trí này.

 - Bóng Đá

Trung vệ - Gerard Pique: Ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn là thủ lĩnh chỉ huy hàng phòng ngự của Barcelona. 

 - Bóng Đá

Trung vệ - Ronald Araujo: Cầu thủ 22 tuổi không chỉ xuất sắc trong phòng ngự, mà còn cực kỳ nguy hiểm mỗi khi dâng cao hỗ trợ tấn công. 

 - Bóng Đá

Hậu vệ phải - Oscar Mingueza: Dest trám vào vị trí hậu vệ trái, vì vậy Mingueza sẽ có cơ hội đá chính ở hành lang cánh phải.

 - Bóng Đá

Tiền vệ phòng ngự - Sergio Busquets: Thủ quân của Barcelona đang đóng vai trò quan trọng ở khía cạnh chuyên môn lẫn tinh thần. 

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm - Sergi Roberto: Ngôi sao người Tây Ban Nha đang nhận được sự tin tưởng từ HLV Koeman. Việc De Jong bị treo giò khiến trọng trách của Sergi trở nên nặng nề hơn. 

 - Bóng Đá

Tiền vệ tấn công - Philippe Coutinho: CĐV Barca đang hy vọng "phù thủy nhỏ" lấy lại được cảm giác bóng tốt nhất. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo trái - Ansu Fati: Số 10 mới của Barca đã hoàn toàn bình phục chấn thương và được chờ đợi sẽ giúp CLB vượt qua khủng hoảng. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo phải - Memphis Depay: Ngôi sao người Hà Lan có phong độ không tốt trong những trận đấu vừa qua. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo - Luuk de Jong: Tân binh từ Sevilla sẽ đá cao nhất trên hàng công, trong bối cảnh Martin Braithwaite vẫn chưa trở lại. 

Pha ghi bàn điệu nghệ của Memphis Depay vào lưới Stuttgart

 
Endo | 12:26 26/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục