Đội hình Barca đấu Inter: Xavi chơi 3 trung vệ?

09:22 Thứ tư 12/10/2022

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng HLV Xavi sẽ bố trí hàng thủ 3 người, trong bối cảnh Barca không có được lực lượng tốt nhất.

 

Thủ môn - Marc-Andre ter Stegen

Thủ thành người Đức có 7 trận giữ sạch lưới sau 8 vòng đấu tại La Liga, chỉ nhận 1 bàn thua. Tuy nhiên sau 3 lượt trận vừa qua của vòng bảng Champions League, Stegen đều bị đối thủ chọc thủng lưới. Rõ ràng đây là thành tích mà ngôi sao 30 tuổi không mong muốn.

Trung vệ - Eric Garcia

Cựu sao Man City vẫn chưa chơi đúng như kỳ vọng kể từ khi gia nhập CLB ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái. Trong bối cảnh Jules Kounde, Ronald Araujo, Andreas Christensen đều dính chấn thương, Garcia vì vậy trở thành niềm hy vọng rất lớn của hàng thủ Barca.

 - Bóng Đá

 Garcia được kỳ vọng sẽ tỏa sáng.

Trung vệ - Gerard Pique

Tương tự là trường hợp của Pique. Không được HLV Xavi trọng dụng từ đầu mùa, nhưng “lão tướng” 35 tuổi giờ đây được xem là cứu cánh của CLB trong bối cảnh hàng loạt trụ cột dính chấn thương.

Trung vệ - Marcos Alonso

Bản hợp đồng từ Chelsea nhận được sự tin tưởng từ Xavi tại đấu trường Champions League. Rất có thể Alonso sẽ được bố trí đá lệch trái trong sơ đồ hàng thủ 3 người ở trận đấu tới.

Tiền vệ phòng ngự - Sergio Busquets

Đội trưởng của Barcelona như thường lệ vẫn đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Không chỉ làm nhiệm vụ đánh chặn, Busquets còn là trạm trung chuyển bóng, kết nối các tuyến lại với nhau.

Tiền vệ trung tâm – Pedri

Ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ phải lùi sâu hơn để hỗ trợ Busquets kiểm soát khu vực trung tuyến. Chỉ mới 19 tuổi, tuy nhiên Pedri hiện là nhân tố không thể thay thế trong đội hình của Barca.

 - Bóng Đá

Pedri đang đóng vai trò cực kỳ quan trọng. 

Tiền vệ cánh trái - Alejandro Balde

Ngôi sao 18 tuổi nhiều khả năng sẽ đá chính ngay từ đầu để tăng cường hỏa lực cho hành lang cánh trái của Blaugrana. Balde có màn trình diễn khá ấn tượng tại La Liga mùa này, đã có được 3 pha kiến tạo.

Tiền vệ cánh phải – Gavi

Là mẫu cầu thủ đa năng, giàu năng lượng và tràn đầy nhiệt huyết, Gavi được kỳ vọng sẽ mang lại sự cân bằng trong phòng ngự lẫn tấn công cho hành lang phải.

Tiền đạo trái – Ousmane Dembele

Ngôi sao người Pháp đang nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Xavi. Tốc độ, sự lắt léo của Dembele chính là phương án mang lại sự đột biến trên hàng công Barca.

Tiền đạo phải – Raphinha

 - Bóng Đá

Raphinha được chờ đợi sẽ bùng nổ. 

Cựu sao Leeds United vẫn đang phô diễn được kỹ năng đi bóng điêu luyện. Điều còn thiếu là chất lượng đầu ra ở những pha bóng cuối cùng.

Tiền đạo – Robert Lewandowski

Chân sút người Ba Lan hứng chịu nhiều chỉ trích vì tịt ngòi trong cả 2 trận thua trước Bayern và Inter. Lewandowski vì vậy được chờ đợi sẽ cắt đứt chuỗi thành tích đáng thất vọng đó.

Endo - theo xevathethao.vn | 08:24 12/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục