Đội hình Arsenal trận gặp Liverpool: Ben White có "vai mới"?

18:45 Thứ năm 20/01/2022

TinTheThao.com.vnHãy cùng điểm qua 11 cầu thủ Arsenal nhiều khả năng sẽ được trao suất đá chính trong trận gặp Liverpool theo dự đoán của trang WhoScored.

 

Hậu trường: Arsenal 2-0 West Ham (Tháng 12/2021)

Thủ môn Aaron Ramsdale. Anh vẫn đang chứng tỏ được giá trị của mình trong khung gỗ của Arsenal với những tình huống cứu thua xuất sắc trong suốt thời gian qua.

Đội hình Arsenal trận gặp Liverpool: Ben White có

Ramsdale đang chiếm được niềm tin của BHL.

Trung vệ Rob Holding - Gabriel Magalhaes. Với việc Granit Xhaka sẽ vắng mặt trong trận đấu với Liverpool tới đây (vì nhận thẻ đỏ trực tiếp ở trận bán kết lượt đi), nhiều khả năng phòng tuyến của Arsenal sẽ có những thay đổi nhỏ. Holding có thể được sử dụng để cho White đá cao hơn ở vai trò tiền vệ phòng ngự. Đá cặp cùng Holding sẽ là Gabriel - nhân tố thi đấu khá ổn định.

Hậu vệ phải Takehiro Tomiyasu. Khả năng ra sân của Tomiyasu vẫn còn bỏ ngỏ nhưng nếu anh đủ điều kiện thi đấu, rất có thể anh sẽ được HLV Mikel Arteta lựa chọn. Bởi lẽ so với Calum Chambers thì hậu vệ người Nhật đang có phong độ tốt hơn, quen với nhịp độ thi đấu thường xuyên hơn.

Hậu vệ trái Kieran Tierney. Đối đầu với một đội bóng có hàng công mạnh như Liverpool thì Tierney sẽ là phương án tối ưu ở vị trí hậu vệ trái.

Tiền vệ trung tâm Sambi Lokonga - Ben White. Như đã đề cập, rất có thể White sẽ được đôn lên đá tiền vệ trung tâm bên cạnh Lokonga trong bối cảnh Xhaka bị treo giò. Ngoài ra, Thomas Partey và Mohamed Elneny chưa trở về từ Cúp các quốc gia châu Phi.

Đội hình Arsenal trận gặp Liverpool: Ben White có

Ben White sẽ được đẩy lên đá tiền vệ trung tâm?

Tiền vệ phải Bukayo Saka. Số 7 vẫn là niềm hy vọng của NHM Arsenal ở hành lang cánh phải. Anh đang có phong độ tốt, thể hiện được phẩm chất kỹ thuật và khả năng tạo đột biến của mình.

Tiền vệ trái Gabriel Martinelli. Cầu thủ người Brazil đang chiếm được lòng tin của HLV Arteta. Anh thi đấu cần mẫn và tích cực. Điểm mạnh của Martinelli là tốc độ và kỹ năng xử lý trong không gian hẹp.

Hộ công Martin Odegaard. Cựu sao Real Madrid cầm trịch trận đấu, phân phối bóng và kết nối các mũi giáp công của Arsenal trong trận tiếp đón The Kop. Trong một trận đấu mà nhiều khả năng The Gunners sẽ chơi phòng ngự phản công thì vai trò của Odegaard là rất quan trọng. Anh có thể phát động những tình huống phản công nhanh bằng khả năng chuyền dài.

Đội hình Arsenal trận gặp Liverpool: Ben White có

Odegaard là tiền vệ kiến thiết lối chơi của Arsenal.

Trung phong Alexandre Lacazette. Dù chuyện tương lai ở Emirates vẫn là còn bỏ ngỏ nhưng Lacazette hiện tại đang là tiền đạo đáng kỳ vọng nhất. Anh có kinh nghiệm, khả năng dứt điểm đa dạng. Trong bối cảnh Pierre-Emerick Aubameyang chưa trở lại CLB còn Eddie Nketiah thiếu ổn định, thì tiền đạo người Pháp là phương án khả dĩ cho HLV Arteta.

Đăng Huy | 18:15 20/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục