Đội hình Arsenal lần gần nhất góp mặt tại Champions League giờ ra sao?

16:25 Thứ ba 28/09/2021

TinTheThao.com.vnThảm bại 1-5 trước Bayern Munich tại vòng 1/16 Champions League 2016/17 là lần gần nhất Pháo thủ góp mặt tại giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Thủ môn – David Ospina

Thủ thành người Colombia thời điểm đó là sự lựa chọn ưa thích của HLV Arsene Wenger. Nhưng sự xuất hiện của Bernd Leno vào mùa Hè 2018 đã đẩy Ospina gia nhập Napoli theo dạng cho mượn, và sau đó được chủ sân San Paolo mua đứt.

Hậu vệ phải – Hector Bellerin

Ngôi sao người Tây Ban Nha từng được xem là hậu vệ đầy tiềm năng nhờ tốc độ và kỹ thuật ấn tượng. Tuy nhiên chấn thương khiến Bellerin không đạt đến đẳng cấp như kỳ vọng. Mùa Hè vừa qua, anh đã đầu quân cho Real Betis theo dạng cho mượn.

 - Bóng Đá

 Trận đấu gần nhất của Arsenal tại Champions League.

Trung vệ - Shkodran Mustafi

Từng nhận nhiều kỳ vọng, nhưng sự nghiệp của Mustafi liên tục tụt dốc. Cầu thủ người Đức được Arsenal bán cho Schalke 04 vào tháng Giêng. Nhưng sau đó anh bị  đội bóng vùng Rhine-Westphalia chấm dứt hợp đồng. Sau đó, Mustafi cũng có bến đỗ mới khi gia nhập Levante.

Trung vệ - Laurent Koscielny

Vào năm 2019, trung vệ người Pháp đã chấm dứt 9 mùa giải gắn bó, hơn 350 trận ra sân cùng Pháo thủ để trở về quê nhà khoác áo Bordeaux.

Hậu vệ trái - Nacho Monreal

Ngôi sao người Tây Ban Nha có 251 lần ra sân cho Pháo thủ từ năm 2013 đến năm 2020. Hiện Monreal đang thi đấu tại quê nhà, trong màu áo Real Sociedad.

Tiền vệ trung tâm - Granit Xhaka

Phong độ của ngôi sao người Thụy Sỹ luôn là vấn đề gây tranh cãi. Hiện Xhaka đang nhận được sự tín nhiệm từ Mikel Arteta. Cầu thủ 29 tuổi mới đây cũng đã đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với Arsenal.

Tiền vệ trung tâm - Alex Oxlade-Chamberlain

Tiềm năng của cầu thủ người Anh từng được HLV Wenger đánh giá cao. Tuy nhiên Chamberlain bất ngờ gia nhập Liverpool vào năm 2017. Tiền vệ sinh năm 1993 có khởi đầu ấn tượng, nhưng chấn thương dài hạn anh mắc phải đã cản trở sự phát triển của Chamberlain.

Tiền vệ trung tâm - Aaron Ramsey

 - Bóng Đá

 Ramsey đang khoác áo Juventus.

Là cái tên được yêu mến bậc nhất tại Emirates, nhưng Ramsey đã dứt áo ra đi vào năm 2019 khi hết hạn hợp đồng. Cầu thủ người xứ Wales đã gia nhập Gã khổng lồ nước Ý – Juventus.

Tiền đạo phải – Theo Walcott

Gắn bó với Arsenal suốt 12 năm, nhưng Walcott mãi mang cái mác “thần đồng không thể lớn”. Cầu thủ người Anh gia nhập Everton vào năm 2018, nhưng hiện đang khoác áo Southampton theo dạng cho mượn.

Tiền đạo trái – Alexis Sanchez

Vào năm 2018, M.U và Arsenal thực hiện cuộc trao đổi giữa Alexis Sanchez và Henrikh Mkhitaryan. Tại Old Trafford, Sanchez không còn là chính mình và sau đó bị đẩy qua Inter Milan.

Tiền đạo - Olivier Giroud

Tiền đạo người Pháp quyết định chia tay Arsenal và gia nhập Chelsea vào tháng 01/2018. Mùa Hè vừa qua, Giroud đã chuyển đến Italia khoác áo AC Milan.

Hector Bellerin nhìn lại hành trình đến chiếc cúp FA năm 2015

 
Endo | 15:55 28/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục