Đội hình Arsenal đấu Newcastle: Trông cậy Ramsdale; Mũi khoan phá nguy hiểm

11:58 Thứ hai 16/05/2022

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London đặt tham vọng giành 3 điểm trước Chích chòe khi cuộc đua Top 4 diễn ra kịch tính.

 

Thủ môn: Aaron Ramsdale

Đội hình dự kiến Arsenal - Bóng Đá

Ramsdale là một trong những thủ thành xuất sắc Premier League mùa này. 

Ở những vòng đấu then chốt còn lại, Ramsdale sẽ đóng vai trò quan trọng nếu Arsenal mong muốn chen chân vào Top 4 Premier League mùa này. Phản xạ nhanh nhẹn, ra vào hợp lý là điểm mạnh của tuyển thủ Tam Sư.

Hậu vệ trái: Nuno Tavares

Trong bối cảnh Kieran Tierney tiếp tục ngồi ngoài bởi chấn thương, Tavares là sự lựa chọn hợp lý với Mikel Arteta. Tavares có sức trẻ, lối chơi nhiệt huyết, giàu khát khao chiến thắng. Điểm yếu của anh là để lộ khoảng trống sau lưng mỗi khi dâng cao tấn công.

Trung vệ: Ben White

Đội hình dự kiến Arsenal - Bóng Đá

Ben White là trụ cột hàng thủ Arsenal.

Các CĐV Arsenal mong chờ cựu sao Brighton có thể kịp hồi phục trước trận đấu với Newcastle United. Ben White là nhân tố chính nơi hệ thống phòng ngự Pháo thủ mùa giải năm nay.

Trung vệ: Takehiro Tomiyasu

Trong bối cảnh Gabriel Magalhaes ngồi ngoài bởi chấn thương, Rob Holding bị treo giò; Tomiyasu có khả năng được Arteta thử nghiệm ở vai trò trung vệ bất đắc dĩ.

Hậu vệ phải: Cedric Soares

Hậu vệ 30 tuổi có màn trình diễn kém ấn tượng trước Tottenham Hotspur. Mặc dù vậy, Soares là lựa chọn khả dĩ nhất vào lúc này với Arteta. Hậu vệ người Bồ Đào Nha không có phong độ ổn định xuyên suốt.

Tiền vệ: Granit Xhaka

Đội hình dự kiến Arsenal - Bóng Đá

Xhaka thi đấu cần mẫn khu vực giữa sân. 

Bản tính nóng nảy là điểm yếu cố hữu của ngôi sao người Thụy Sĩ. Mặc dù vậy, Xhaka đóng vai trò then chốt nơi hàng tiền vệ Arsenal với lối chơi sức mạnh, chăm chỉ tranh cướp bóng, giàu nhiệt huyết. Cuộc chiến ở khu vực giữa sân hứa hẹn quyết định lớn đến trận đấu giữa Arsenal và Newcastle United.

Tiền vệ: Mohamed Elneny

Việc Thomas Partey ngồi ngoài tạo điều kiện cho Elneny thi thố tài năng. Đây cũng là cơ hội ít ỏi để tiền vệ người Ai Cập ghi điểm với Mikel Arteta. Theo trang thống kê Whoscored, số điểm trung bình mùa này của Elneny là 6.44 điểm.

Tiền vệ: Martin Odegaard

Odegaard được ví von là bộ não khu trung tuyến Arsenal. Tiền vệ người Na Uy có lối chơi mềm mại, uyển chuyển, nhãn quan chiến thuật sắc sảo. Anh sẽ là mối nguy hiểm thường trực với hàng thủ Newcastle United.

Tiền đạo trái: Emile Smith Rowe

Smith Rowe là tài năng trẻ sáng giá trong tay Arteta. Dù phong độ chưa thực sự ổn định, thế nhưng sao mai người Anh để lại dấu ấn đậm nét, đóng góp vào lối chơi chung của toàn đội.

Tiền đạo phải: Bukayo Saka

"Cậu ấy là tia sáng chói lọi của Arsenal. Saka là mũi khoan phá nguy hiểm của họ" cựu danh thủ Paul Merson nhận xét.

Tiền đạo cắm: Eddie Nketiah

Đội hình dự kiến Arsenal - Bóng Đá

Nketiah là lựa chọn khả dĩ với Arteta ở vị trí số 9.

Chân sút 22 tuổi chiếm một suất đá chính trên hàng công, đồng thời đẩy Alexandre Lacazette lên băng ghế dự bị. Nketiah sở hữu 4 bàn, 1 kiến tạo ở Premier League.

Anh Nguyễn | 11:28 16/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục