Đội hình Arsenal đấu Bournemouth: Bộ khung nguyên tử

08:00 Thứ bảy 20/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnPháo thủ sẽ tung ra một đội hình mạnh nhất nhằm hướng đến chiến thắng thứ ba liên tiếp.

 

Thủ môn: Aaron Ramsdale

Ngôi sao người Anh chưa thể mang đến một sự an tâm tuyệt đối sau 2 trận đấu đầu tiên, xét ở cả khâu phân phối bóng lẫn cứu thua. Tuy nhiên Ramsdale vẫn đang là sự lựa chọn số một nơi khung gỗ Pháo thủ.

Hậu vệ phải: Ben White

Dù Takehiro Tomiyasu đã hoàn toàn bình phục chấn thương, nhưng với việc White đang hoạt động khá hiệu quả trong hệ thống chiến thuật mới, nhiều khả năng Mikel Arteta sẽ vẫn trao cơ hội cho ngôi sao người Anh.     

Đội hình dự kiến Arsenal - Bóng Đá

 White có thể vẫn được trao cơ hội.

Trung vệ: William Saliba

Dù đã mắc sai lầm ở cuộc chạm trán trước Leicester City với một tình huống đốt lưới nhà, nhưng nhìn chung ngôi sao trẻ người Pháp vẫn mang đến sự chắc chắn cần thiết cho hàng phòng ngự Pháo thủ. Anh gần như sẽ được đảm bảo suất đá chính ở trận đấu sắp tới.

Trung vệ: Gabriel Magalhaes

Kinh nghiệm cùng sự kết hợp ăn ý với Saliba là yếu tố quan trọng giúp Gabriel củng cố cơ hội ra sân thường xuyên ở mùa giải mới.

Hậu vệ phải: Oleksandr Zinchenko

Tân binh người Ukraine hoạt động một cách hiệu quả trong đội hình Arsenal dựa vào sự linh hoạt của mình. Chính vì thế, Arteta có thể sẽ tiếp tục trao cơ hội cho Zinchenko để hướng đến chiến thắng thứ ba liên tiếp.

Tiền vệ phòng ngự: Thomas Partey

Một khi ngôi sao người Ghana đảm bảo tình trạng thể lực, thật khó để tìm thấy một phương án có thể cạnh tranh vị trí của anh tại Arsenal.

Tiền vệ phòng ngự: Granit Xhaka

Xhaka đang phát huy tác dụng khi thường xuyên hoán đổi vị trí với Zinchenko, giúp lối chơi Arsenal trở nên thanh thoát trong khâu luân chuyển bóng nhưng cũng chắc chắn ở những tình huống phòng ngự.

Tiền vệ tấn công: Martin Odegaard

Khả năng sáng tạo đến từ thủ quân người Na Uy đã trở thành yếu tố không thể thiếu trong cách vận hành chiến thuật bên phía Pháo thủ.

Đội hình dự kiến Arsenal - Bóng Đá

 Odegaard đang đảm nhận vai trò thủ quân Arsenal.

Tiền đạo phải: Bukayo Saka

Dù chưa đóng góp bất kỳ bàn thắng hay pha kiến tạo nào sau 2 trận đấu, tuy nhiên Saka vẫn đang tạo nên những màn trình diễn ấn tượng và cho thấy sự ăn ý với tân binh Gabriel Jesus.

Tiền đạo trái: Gabriel Martinelli

Sự tiến bộ là điều dễ dàng nhận thấy từ chàng trai trẻ người Brazil. Càng được HLV Mikel Arteta trao cơ hội, chân sút 21 tuổi càng thể hiện rõ tiềm năng phát triển. Martinelli hứa hẹn sẽ trở thành một trong những cái tên đáng xem nhất ở EPL mùa giải năm nay.

Trung phong: Gabriel Jesus

Bản hợp đồng bom tấn từ Man City đang giúp Pháo thủ giải quyết dứt điểm cơn đau đầu nơi hàng tiền đạo với 2 pha lập công và 2 đường kiến tạo.

       

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 07:30 20/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục