Đội hình 343 triệu trưởng thành từ lò đào tạo Man Utd

08:52 Thứ sáu 26/11/2021

Đội chủ sân Old Trafford đã đào tạo nên một loạt những ngôi sao tài năng hiện đang được định giá khá cao.

MANCHESTER UNITED URGED TO ACCEPT OFFER FOR DEAN HENDERSON AMID NEWCASTLE LINKS - Bóng Đá

 Thủ môn: Dean Henderson. Thủ thành trẻ người Anh gia nhập U18 Man Utd vào năm 2013. Sau khoảng thời gian chơi ấn tượng tại Sheffield United, anh được gọi trở lại đội một nhưng với phong độ ấn tượng của De Gea ở mùa hiện tại, Henderson hoàn toàn không có cơ hội giành suất đá chính.

Report: Southampton targeting loan move for Brandon Williams - Bóng Đá

 Hậu vệ trái: Brandon Williams. Ngôi sao sinh năm 2000 trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Quỷ đỏ và được đôn lên đội một vào năm 2019. Anh cũng từng có một vài cơ hội thể hiện bản thân, nhưng đã bị đẩy sang Norwich theo dạng cho mượn hồi hè để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Aston Villa will sign Axel Tuanzebe on loan for the upcoming season - Bóng Đá

 Trung vệ: Axel Tuanzebe. Từng được xem như niềm hy vọng lớn nơi hàng thủ Quỷ đỏ, nhưng những chấn thương đã khiến Tuanzebe đánh mất cơ hội. Mùa hè vừa qua, anh đã chuyển đến đầu quân cho Aston Villa theo dạng cho mượn.

Đội hình 343 triệu trưởng thành từ lò đào tạo Man Utd - Bóng Đá

 Trung vệ: Michael Keane. Dù trưởng thành từ học viện Quỷ đỏ, nhưng Keane không có nhiều cơ hội thể hiện tại đội một, bởi anh thường xuyên bị đem đi cho mượn. Tháng Giêng 2015, trung vệ người Anh gia nhập Burnley và chơi ở đây 2 mùa giải trước khi đầu quân cho Everton.

Manchester United keeping Fosu-Mensah waiting - Bóng Đá

 Hậu vệ phải: Timothy Fosu-Mensah. Việc không thể tìm thấy một vị trí ổn định trong đội hình chính thức khiến Fosu-Mensah chán nản và quyết định gia nhập Bayer Leverkusen hồi tháng Giêng. 

Paul Pogba reacts to Ole Gunnar Solskjaer departure - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Paul Pogba. Cầu thủ người Pháp trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Man Utd, nhưng cũng như những măng non khác, Pogba gặp khó trong việc cạnh tranh suất đá chính và chuyển đến Juventus vào năm 2012. Tại đây, chân chuyền sinh năm 1992 chơi cực kỳ ấn tượng, khiến Quỷ đỏ phải chi ra đến 105 triệu euro để đưa anh trở lại CLB.

McTominay đạt cột mốc quan trọng nếu ra sân thi đấu trận Watford - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Scott McTominay. Cầu thủ người Scotland gia nhập đội trẻ Man Utd từ năm 2012. Anh là một trong số ít những tài năng đang đóng vai trò chủ chốt trong đội hình chính Quỷ đỏ.

Telles, Van de Beek và Lingard sẽ đá chính trận gặp Watford? - Bóng Đá

 Tiền vệ công: Jesse Lingard. Là một trong những sản phẩm ưu tú trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Man Utd, nhưng Lingard chỉ thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ trong khoảng thời gian cho mượn tại West Ham mùa trước. Thời gian gần đây, nhiều đồn đoán cho rằng anh sẽ rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải.

Manchester United target shock Jadon Sancho alternative for €22 million (Dwight McNeil) - Bóng Đá

Tiền đạo trái: Dwight McNeil. Ngôi sao thuộc biên chế Burnley từng có 3 năm ăn tập tại lò đào tạo trẻ Man Utd (2014 đến 2017).

Marcus Rashford return can give Manchester United a new Mason Greenwood tactic - Bóng Đá

 Tiền đạo phải: Mason Greenwood. Sự phát triển vượt bậc so với các cầu thủ đồng trang lứa giúp Greenwood sớm được đôn lên đội một.  Dù chỉ mới 20 tuổi, nhưng ngôi sao người Anh đến nay đã có đến 21 bàn thắng tại đấu trường Premier League. Anh chính là nhân tố được kỳ vọng sẽ dẫn dắt hàng công Quỷ đỏ trong tương lai.

Man Utd and Marcus Rashford on course for talks to decide his fate - Bóng Đá

 Trung phong: Marcus Rashford. Tiền đạo người Anh luôn nhận được sự kỳ vọng lớn từ ban lãnh đạo Man Utd bởi tài năng cùng thái độ thi đấu chuẩn mực.

Đội hình 343 triệu trưởng thành từ lò đào tạo Man Utd - Bóng Đá

 Đội hình 11 cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Quỷ đỏ.

Mauricio Pochettino nói về tin đồn dẫn dắt Man United:

 
Trường Sơn | 07:54 26/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục