Đội hình 289,5 triệu euro từng khoác áo Valencia: Công thần Barca, 2 sao Man City

10:22 Thứ hai 06/09/2021

TinTheThao.com.vnTransfermarkt tổng hợp 11 ngôi sao chia đều cho 11 vị trí trên sân từng có thời gian thi đấu ở Mestalla.

Thủ môn: Neto

Người gác đền Brazil từng có thời gian khoác áo Juventus và 2 năm gắn bó với Valencia. Neto hiện thuộc biên chế đối thủ của Los Che ở La Liga - Barcelona.

Trung vệ: Nicolas Otamendi - Raul Albiol

Trụ cột tại Mestalla ra đi vào năm 2015, đầu quân cho CLB xứ sương mù Manchester City. Trong 5 năm chơi bóng ở Etihad, Otamendi giành 2 chức vô địch Premier League, trước khi gia nhập SL Benfica năm ngoái. Ở Copa America năm nay, trung vệ 33 tuổi góp công giúp tuyển Argentina đăng quang sau nhiều năm chờ đợi.

Trong khi đó Albiol vốn là sản phẩm học viện Valencia. Chia tay Real Madrid, anh khoác áo Napoli rồi đến Villarreal. Mùa trước, Albiol cùng Tàu ngầm vàng chinh phục ngôi vương Europa League.

a - Bóng Đá

Albiol là gà nhà từ lò đào tạo Los Che và gia nhập Los Blancos vào năm 2009.

Hậu vệ phải: Joao Cancelo

Transfermarkt định giá Cancelo hiện tại ở mức 55 triệu euro - cao nhất trong số các ngôi sao từng thi đấu cho Valencia. Ngoài Los Che, người cũ Benfica đã phiêu lưu qua các màu áo lớn bao gồm Inter Milan, Juventus và hiện tại là Man City.

Hậu vệ trái: Jordi Alba

Xấp xỉ 1 thập kỷ qua, cựu ngôi sao Valencia đã là công thần trong màu áo Barcelona lẫn tuyển Tây Ban Nha với nhiều chiến công lẫy lừng.

Tiền vệ: Isco

Từng được ví như Zinedine Zidane mới nhưng sự nghiệp của Isco lại không thăng hoa đến đỉnh cao như kỳ vọng. Số 22 Real Madrid gặp khó khăn trong việc xây chắc chỗ đứng trong đội hình Los Blancos, trong bối cảnh bộ 3 Luka Modric - Casemiro - Toni Kroos quá ăn ý và ổn định.

Tiền vệ: Rodrigo De Paul

Tân binh Altetico từng có 2 năm chơi cho Valencia. Tạo ấn tượng trong thành phần tuyển Argentina vô địch Copa America 2021, De Paul được Rojiblancos chiêu mộ về Wanda Metropolitano từ Udinese.

Tiền vệ: Carlos Soler

Soler là chủ nhân bàn nhân đôi cách biệt cho Tây Ban Nha trong màn vùi dập Georgia 4-0 - pha lập công thứ 2 qua 2 trận liên tiếp. Tiền vệ Valencia hiện có giá trị 40 triệu euro.

a - Bóng Đá

 Đội hình từng khoác áo Valencia với tổng giá trị 289,5 triệu euro.

Tiền đạo: Ferran Torres

Giống Soler, Torres cũng điền tên lên bảng điện tử sáng nay. Ngòi nổ Citizens cũng lập cú đúp tung lưới Arsenal ở trận cầu gần nhất thuộc cấp độ CLB.

Tiền đạo: Goncalo Guedes - Maxi Gomez

Bộ đôi tiền đạo trên hàng công Los Che lúc này cùng được định giá 25 triệu euro.

Tây Ban Nha: Những khoảnh khắc ấn tượng của Isco trên sân tập

 
Phụng Sồ | 09:24 06/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục