Đội hình 2 áp đảo toàn diện, Liverpool bám đuổi Man City đến cùng

05:03 Thứ tư 18/05/2022

Sở hữu bóng lên tới 72% và tạo ra đến 24 cú sút so với 4 của chủ nhà Southampton, đội hình hai của Jurgen Klopp thật sự đã có ngày thi đấu rất ấn tượng.

 
 - Bóng Đá

 Liverpool hành quân đến Saint Mary với 9 sự thay đổi nơi đội hình xuất phát so với trận chung kết FA Cup. Những trụ cột đang dưỡng thương như Fabinho, Virgil Van Dijk, Mohamed Salah đều không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

 - Bóng Đá

 Trong khi Sadio Mane và Trent Alexander-Arnold cũng không góp mặt vì lý do thể lực.

 - Bóng Đá

 Đội hình xáo trộn lớn đã khiến The Kop phải sớm nhận bàn thua ở phút 13. Nathan Redmond đi bóng khéo léo từ cánh trái rồi bó vào trong thực hiện cú cứa lòng khiến Alisson bay người trong bất lực.

 - Bóng Đá

 Jurgen Klopp đã rất tức giận sau bàn thua chóng vánh của đội nhà.

 - Bóng Đá

 Ông phản ứng về việc trọng tài Martin Atkinson đã không cho Liverpool hưởng quả đá phạt trực tiếp trước tình huống của Redmond.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên chỉ 14 phút sau, Lữ đoàn đỏ đã đưa trận đấu về thế cân bằng. Takumi Minamino nhận bóng từ Diogo Jota rồi tung cú sút cực mạnh ở góc gần.

 - Bóng Đá

 Những phút còn lại của hiệp một, Liverpool hoàn toàn kiểm soát thế trận. Họ cầm bóng lên tới 72% và tạo ra đến 15 cú dứt điểm về phía khung thành chủ nhà.

 - Bóng Đá

 Đến phút 67, hàng phòng ngự Southampton đã không thể đứng vững. Từ tình huống phạt góc của Kostas Tsimikas, cầu thủ chủ nhà đánh đầu phá ra vô tình thành đường chuyền cho Joel Matip. Trung vệ cao 1m95 đánh đầu nối dội người Kyle Walker-Peters đi vào lưới.

 - Bóng Đá

 Klopp bật tung cảm xúc khi đội hình 2 của Liverpool ngược dòng giành thắng lợi.

 - Bóng Đá

 Kết quả 2-1 giúp The Kop tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh chức vô địch với Man City cho đến lượt đấu cuối. 

Thái Sơn | 04:33 18/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục