Đội hình 11 tân binh ngày cuối kỳ chuyển nhượng: Tuyến giữa cực khủng, EPL có 5 thương vụ

23:10 Thứ tư 01/09/2021

Các câu lạc bộ đã chạy đua với thời gian để kịp mang về những bản hợp đồng ưng ý nhất.

Đội hình 11 tân binh ngày cuối kỳ chuyển nhượng - Bóng Đá

Thủ môn: Robin Olsen. Ngôi sao 31 tuổi đã gia nhập Sheffield United từ AS Roma trong một bản hợp đồng cho mượn, có thời hạn 1 năm.

Official and confirmed. Nuno Mendes joins PSG from Sporting  - Bóng Đá

 Hậu vệ trái: Nuno Mendes. Để có được tài năng trẻ người Bồ Đào Nha, PSG phải chi ra 7 triệu euro cho Sportin Lisbon để mượn anh một mùa giải, kèm tùy chọn mua đứt trị giá 40 triệu euro.

Đội hình 11 tân binh ngày cuối kỳ chuyển nhượng - Bóng Đá

Trung vệ: Marin Pongracic. Trong những nỗ lực tăng cường hàng thủ, Dortmund đã thuyết phục Wolfsburg để mượn thành công cầu thủ 23 tuổi.

Campbell delivers honest verdict when asked about new Arsenal star Tomiyasu - Bóng Đá

Trung vệ: Tomiyasu Takehiro. 18 triệu euro là mức phí Arsenal phải bỏ ra để sở hữu thành công tài năng xứ hoa anh đào từ Bologna.

Emery đối đầu Arsenal vì Emerson - Bóng Đá

 Hậu vệ phải: Emerson Royal. Không lâu sau khi cập bến Barcelona, ngôi sao trẻ người Brazil đã gia nhập Tottenham trong một thương vụ trị giá 25 triệu euro.

Chuyển nhượng Chelsea  - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Saul Niguez. Chelsea đã hoàn tất đàm phán với Atletico Madrid về việc mượn ngôi sao người Tây Ban Nha. Saul sẽ chơi cho The Blues 1 mùa giải, sau đó đại diện Tây London có quyền quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ này hay không.

CHÍNH THỨC! Camavinga gia nhập Real - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Eduardo Camavinga. Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng Camavinga đã cập bến Real Madrid với mức phí 31 triệu euro.

Toàn cảnh chuyển nhượng Man Utd mùa Hè 2021: CR7 trở lại; Tạm biệt James - Bóng Đá

 Tiền vệ trải: Daniel James. Ngôi sao người xứ Wales từng được xem như mục tiêu hàng đầu của HLV Marcelo Bielsa. Chính vì vậy, ban lãnh đạo Leeds đã chiều lòng thuyền trưởng 66 tuổi bằng cách chi 29 triệu euro để chiêu mộ thành công James từ Man Utd.

Đội hình 11 tân binh ngày cuối kỳ chuyển nhượng - Bóng Đá

 Tiền vệ phải: Nikola Vlasic. Trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, West Ham đã chi khoản tiền lên đến 30 triệu euro để đón máy chạy 23 tuổi từ CSKA Moscow.

Moise Kean to Juventus, done deal and here-we-go - Bóng Đá

 Tiền đạo: Moise Kean. Sau sự ra đi của Ronaldo, Juventus cũng nhanh chóng đàm phán với Everton để có thể tái hợp thành công chân sút sinh năm 2000.

CHÍNH THỨC! Antoine Griezmann joins Atletico de Madrid, Luuk de Jong joins Barcelona - Bóng Đá

 Tiền đạo: Antoine Griezmann. Sau hai mùa giải chơi bóng cho Barcelona, ngôi sao người Pháp trở lại Atletico Madrid theo dạng cho mượn kèm điều khoản bắt buộc mua đứt trị giá 40 triệu euro.

Đội hình 11 tân binh ngày cuối kỳ chuyển nhượng - Bóng Đá

 Đội hình 11 tân binh ngày cuối phiên chợ hè.

Saul thể hiện khả năng sút xa

 
Trường Sơn | 22:12 01/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục