Đội hình 11 sao Chelsea có thể bị bán: 'Bom xịt' 325 nghìn bảng; Mục tiêu Liverpool, MU

08:29 Thứ tư 29/03/2023

TinTheThao.com.vnThe Blues đứng trước sự ra đi của hàng loạt gương mặt 'dư thừa' so với yêu cầu của HLV Graham Potter.

 

Thủ môn: Edouard Mendy

Ngôi sao người Senegal có màn trình diễn ấn tượng trên hành trình Chelsea vô địch Champions League 2020/2021. Tuy nhiên, tình thế đảo ngược với Mendy mùa giải năm nay.

Kepa Arrizabalaga chiếm vị trí số 1 trong khung gỗ đội nhà. Song song với đó, Mendy cũng từ chối ký vào bản hợp đồng mới.

Edouard Mendy 'rejects

Mendy đứng trước tương lai bất định.

"Bản thân Mendy và người đại diện của cậu ấy cân nhắc xem xét tìm kiếm bến đỗ mới. Vào mùa hè năm sau, tôi nghĩ cậu ấy sẽ rời đi nếu Chelsea nhận được lời đề nghị đủ hấp dẫn,” nhà báo Simon Phillips chia sẻ trên GIVEMESPORT vào năm ngoái.

Hậu vệ trái: Ben Chilwell

Chilwelll mẫn cảm với chấn thương. Hạn chế đó khiến hậu vệ người Anh không đóng góp quá nhiều về chuyên môn cho Chelsea mùa này. HLV Graham Potter có thể đẩy Chilwell ra đi, nhằm thu về số tiền chuyển nhượng lớn. Theo The Sun, Man City đang theo dõi sát sao tương lai của tuyển thủ Tam Sư.

Trung vệ: Kalidou Koulibaly

Koulibaly không đem đến màn trình diễn như kỳ vọng. Trung vệ người Senegal thi đấu thất thường, đồng thời đứng sau những Wesley Fofana và Benoit Badiashile trong thứ tự ưu tiên chọn lựa của Potter.

Owen Hargreaves questions Kalidou Koulibaly and Lewis Hall - Bóng Đá

Koulibaly có màn thể hiện thất vọng.

Chelsea chắc chắn mong muốn cắt giảm số tiền lương 295 nghìn bảng/tuần của Koulibaly. Kịch bản cựu sao Napoli rời Stamford Bridge hoàn toàn có thể xảy ra.

Trung vệ: Trevoh Chalobah

Tương tự như Koulibaly, Chalobah được dự đoán rời Chelsea hè này. Cơ hội để ngôi sao 23 tuổi chiếm một suất đá chính nơi hàng thủ khá thấp. Theo The Sun, AS Roma và Inter Mian đang quan tâm đến Chalobah.

Hậu vệ phải: Ruben Loftus-Cheek

Hợp đồng hiện tại giữa Loftus-Cheek và Chelsea sẽ đáo hạn vào năm 2024. AC Milan trở thành bến đỗ tiềm năng với Loftus-Cheek nếu anh rời The Blues.

Tiền vệ: Mateo Kovacic

Theo nguồn tin từ CMW, Thomas Tuchel có kế hoạch chiêu mộ Mateo Kovacic cho Bayern Munich. Tiền vệ người Croatia trải qua mùa giải 2022/2023 ảm đạm khi anh liên tục dính chấn thương, sa sút phong độ.

Đội hình Chelsea và Liverpool  - Bóng Đá

Kovacic có khả năng rời Chelsea. 

Rời Chelsea, tái hợp với Tuchel trở thành nước đi hợp lý vào lúc này với Kovacic. Ngôi sao 28 tuổi từng trải qua giai đoạn thi đấu thành công khi Tuchel giúp The Blues vô địch Champions League 2020/2021.

Tiền vệ: Mason Mount

Cầu thủ 24 tuổi còn một năm hợp đồng với Chelsea. Sự xuất hiện của tân binh Enzo Fernandez vô hình trung khiến cơ hội ra sân thi đấu của Mount bị thu hẹp đáng kể. Theo định giá từ Transfermarkt, Mount là ngôi sao có giá trị cao thứ 3 sau Fernandez và Reece James.

Chelsea chắc chắn thu lại khoản tiền lớn nếu bán Mount. Hai ông lớn xứ sương mù Liverpool và Man United sẵn sàng trải thảm đỏ chiêu mộ Mount nếu anh rời The Blues.

Tiền vệ: Conor Gallagher

Gallagher khó lòng cạnh tranh một suất đá chính ở hàng tiền vệ Chelsea hiện tại. Tìm kiếm bến đỗ mới trở thành quyết định hợp lý với tiền vệ người Anh vào lúc này. Theo The Sun, Everton sẵn sàng chi 45 triệu bảng để sở hữu chữ ký của Gallagher.

Tiền đạo trái: Christian Pulisic

Tờ Daily Mail dẫn nguồn từ Calciomercato cho hay, Chelsea cân nhắc gán Pulisic vào thương vụ hỏi mua tiền đạo Victor Osimhen. Bên cạnh đó, không loại trừ kịch bản The Blues bán đứt Pulisic ở mùa hè 2023.

Tỏa sáng ở World Cup, Chelsea ra giá bán Pulisic - Bóng Đá

Pulisic trên đường rời Chelsea. 

Tiền đạo phải: Callum Hudson-Odoi

Hudson-Odoi sẽ không có cơ hội nếu anh trở lại Stamford Bridge. Chia tay Chelsea, tìm kiếm bến đỗ mới hứa hẹn giúp cầu thủ 22 tuổi tạo bước ngoặt cho sự nghiệp.

Tiền đạo cắm: Romelu Lukaku

Lukaku trước viễn cảnh trở thành người thừa - Bóng Đá

Lukaku là thương vụ thất bại của Chelsea. 

Mức lương 325 nghìn bảng mỗi tuần của Lukaku gây sức ép lớn đến tình hình tài chính Chelsea. Graham Potter chắc chắn mong muốn bán đi chân sút người Bỉ nhằm giảm quỹ lương CLB.

Anh Nguyễn | 07:59 29/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục