Đội hình 11 ngôi sao sinh ra ở Madrid: Cầu thủ hay nhất Man Utd góp mặt

08:58 Thứ ba 25/01/2022

Hãy cùng điểm qua những cầu thủ xuất sắc trưởng thành từ thủ đô Tây Ban Nha theo Transfermarkt.

 

Màn trình diễn hay nhất của Morata tại Juventus

Đội hình Man Utd - Bóng Đá

 Thủ môn: David de Gea. Thủ thành người Tây Ban Nha từng có quãng thời gian ăn tập tại lò đào tạo trẻ Atletico và chơi ấn tượng trong màu áo đội bóng thành Madrid, trước khi chuyển đến đầu quân cho Man Utd vào năm 2011. Mùa giải năm nay, De Gea được xem như ngôi sao hay nhất Quỷ đỏ với hàng loạt những pha cứu thua xuất thần.

Sergio Reguilón vs. Man City: - Bóng Đá

 Hậu vệ trái: Sergio Reguilon. Ngôi sao 25 tuổi là một trong những sản phẩm ưu tú trưởng thành từ học viện Real, tuy nhiên việc không thể cạnh tranh một suất đá chính đã khiến anh buộc phải chuyển đến đầu quân cho Tottenham để phát triển sự nghiệp.

Mario Hermoso:

 Trung vệ: Mario Hermoso. Cũng như Reguilon, Hermoso có quãng thời gian dài ăn tập tại lò đào tạo Los Blancos, sau đó chuyển đến đầu quân cho Espanyol vào năm 2017. Sau hai mùa giải chơi ấn tượng trong màu áo đội bóng xứ Catalan, anh gia nhập Atletico với mức phí 25 triệu euro.

Leeds announce the signing of defender Diego Llorente from Real Sociedad - Bóng Đá

 Trung vệ: Diego Llorente. Dù thuộc biên chế Real, nhưng phần lớn khoảng thời gian thi đấu của Llorente đều đến từ việc cho mượn. Năm 2017, anh chuyển đến đầu quân cho Real Sociedad, trước khi thử thách bản thân tại Premier League trong màu áo Leeds United vào mùa hè 2020.

Nếu Pochettino chuyển đến Man Utd, Chelsea có thể sở hữu được chữ ký 60 triệu bảng - Bóng Đá

 Hậu vệ phải: Achraf Hakimi. Cầu thủ người Maroc gia nhập lò đào tạo trẻ Real từ năm 2015. Để đẩy nhanh quá trình phát triển của Hakimi, ban lãnh đạo Real quyết định để anh chuyển đến đầu quân cho Dortmund theo dạng cho mượn. Sau hai mùa giải chơi ấn tượng tại Bundesliga, anh đã quyết định gia nhập Inter Milan, nhưng cũng nhanh chóng chia tay đội bóng nước Ý sau 1 mùa giải để đầu quân cho PSG.

Đấu Liverpool, Koke cảnh báo Atletico Madrid  - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Koke. Ngôi sao người Tây Ban Nha là một trong những biểu tượng tại Atletico Madrid.

The top 5 defensive midfielders in the world 2021 - ranked - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Rodri. Cầu thủ 25 tuổi gia nhập lò đào tạo Atletico vào năm 2007. Sau đó, anh chuyển đến Villarreal chơi bóng trước khi tái hợp đội chủ sân Wanda Metropolitano hồi hè 2018. Trải qua 1 mùa giải ấn tượng tại đây, Rodri lọt vào mắt xanh của Pep Guardiola và gia nhập Man City.

11 wonderkids Jose Mourinho handed debuts to - Bóng Đá

Tiền vệ trái: Pablo Sarabia. Cầu thủ sinh năm 1992 trưởng thành từ học viện Real, nhưng lại lang bạt sang khá nhiều đội bóng. Mùa hè 2021, anh đã chuyển đến đầu quân cho Sporting Lisbon từ PSG, theo dạng cho mượn.

Marcos Llorente Signs New Long-Term Contract With Atletico Madrid - Bóng Đá

 Tiền vệ phải: Marcos Llorente. Đây là một trong những nuối tiếc lớn nhất của Real Madrid, bởi kể từ khi chia tay Kền kền trắng để gia nhập đối thủ cùng thành phố, Llorente đã thăng tiến sự nghiệp và trở thành mắt xích quan trọng giúp Atletico vô địch La Liga mùa trước.

Đội hình 11 ngôi sao sinh ra ở Madrid - Bóng Đá

 Tiền đạo: Giovanni Simeone. Ngôi sao người Argentina là con trai của HLV Atletico - Diego Simeone. Hiện tại, Giovanni Simeone đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo  Hellas Verona, khi đã ghi đến 12 bàn sau 22 lần ra sân tại Serie A.

HLV Xavi muốn chiêu mộ Morata - Bóng Đá

 Tiền đạo. Alvaro Morata. Chân sút người Tây Ban Nha trưởng thành tại lò đào tạo Real. 

Trường Sơn | 08:00 25/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục