Đội hình 11 ngôi sao miễn phí cực chất Hè 2023: Messi sát cánh cùng Ronaldo

09:33 Thứ ba 20/09/2022

TinTheThao.com.vnCó rất nhiều ngôi sao đẳng cấp đang bước vào năm cuối trong hợp đồng với câu lạc bộ chủ quản.

 

Thủ môn – Jan Oblak (Atletico Madrid)

Ngôi sao người Slovenia luôn nằm trong top những thủ thành xuất sắc nhất thế giới nhiều năm qua. Nếu không gia hạn, chắc chắn sẽ rất nhiều CLB nhảy vào tranh giành Oblak.

Hậu vệ phải - Nelson Semedo (Wolves)

Ngôi sao người Bồ Đào Nha có sự tiến bộ vượt bậc kể từ khi chia tay Barcelona để gia nhập Wolves. Semedo giờ đây là một hậu vệ công thủ toàn diện bên hành lang phải.

Trung vệ - Sergio Ramos (PSG)

 - Bóng Đá

 Ramos đang hồi sinh mạnh mẽ.

Cựu đội trưởng Real Madrid gần như không có đóng góp nào ở chiến dịch trước vì chấn thương đeo bám. Mùa này khi đạt thể trạng tốt nhất, Ramos đã trở thành điểm tựa đáng tin cậy ở hàng thủ PSG.

Trung vệ - Milan Skriniar (Inter Milan)

Đẳng cấp của ngôi sao 27 tuổi đã được khẳng định trong màu áo Nerazzurri. Hiện có rất nhiều ông lớn vào cuộc để lôi kéo Skriniar. Có thể kể đến Man City, PSG, Chelsea…

Hậu vệ trái – Raphael Guerreiro (Dortmund)

Tuyển thủ Bồ Đào Nha được đánh giá cao ở khả năng hỗ trợ tấn công. Mùa trước Guerreiro đóng góp 5 bàn cùng 4 kiến tạo sau 28 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Tiền vệ phòng ngự - N’Golo Kante (Chelsea)

Tuyển thủ Pháp đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong thành công của Chelsea nhiều năm qua. Tuy nhiên chấn thương đeo bám khiến đóng góp của Kante từ mùa giải trước bị hạn chế. The Blues vì vậy buộc phải cân nhắc kỹ lưỡng tương lai của ngôi sao 31 tuổi.

Tiền vệ trung tâm – Luka Modric (Real Madrid)

Ngôi sao người Croatia chọn gia hạn theo từng năm một tại Bernabeu. Đã 37 tuổi, anh vẫn đang là nhân tố quan trọng ở hàng tiền vệ Los Blancos.

Tiền vệ trung tâm – Ilkay Gundogan (Man City)

 - Bóng Đá

Gundogan đang bước vào năm cuối trong hợp đồng. 

Ngôi sao người Đức đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong hệ thống mà Pep Guardiola xây dựng cho The Citizens. Liệu các nhà ĐKVĐ nước Anh có trao cho Gundogan bản hợp đồng mới?

Tiền vệ tấn công – Lionel Messi (PSG)

Siêu sao người Argentina sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào Hè tới, nhưng vẫn còn điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Messi chỉ định đoạt tương lai sau kỳ World Cup 2022.

Tiền đạo – Cristiano Ronaldo (Man Utd)

Tương tự như Messi, CR7 sẽ hết hạn hợp đồng vào Hè 2023, nhưng có điều khoản tự chọn gia hạn thêm 1 năm.

Tiền đạo – Karim Benzema (Real Madrid)

Ngôi sao người Pháp làm rất tốt vai trò đầu tàu trên hàng công của Los Blancos. Tuy nhiên hợp đồng của Benzema sẽ hết hạn vào tháng 6/2023, do đó anh cần phải có sự chuẩn bị cho tương lai.

Endo - theo xevathethao.vn | 08:35 20/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục