Đội hình 11 ngôi sao có thu nhập cao nhất hiện nay

18:12 Thứ ba 13/04/2021

Mới đây Marca đã chọn ra đội hình 11 cầu thủ đang hưởng lương cao nhất châu Âu hiện tại.

 - Bóng Đá

 Thủ môn - De Gea (15 triệu euro/năm): Ngôi sao của Man Utd đang hưởng mức thu nhập cao ngất ngưởng, tuy nhiên màn trình diễn của anh lại chưa thực sự tương xứng.

 - Bóng Đá

Trung vệ - Sergio Ramos (12 triệu euro/năm): Thủ quân của Real Madrid chưa đạt thỏa thuận gia hạn vì anh muốn được hưởng mức lương cao hơn hiện tại. 

 - Bóng Đá

Trung vệ - Virgil van Dijk (9 triệu euro/năm): Ngôi sao của The Kop sớm nói lời chia tay mùa giải vì chấn thương. 

 - Bóng Đá

Trung vệ - Gerard Pique (8.5 triệu euro/năm): Ngôi sao người Tây Ban Nha đã chấp nhận giảm thu nhập khi ký kết bản hợp đồng mới. 

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm - Paul Pogba (15 triệu euro/năm): Tương lai của ngôi sao người Pháp đang là dấu hỏi lớn, khi Mino Raiola khẳng định Pogba sẽ rời M.U vào mùa Hè tới.

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm - Kevin de Bruyne (19 triệu euro/năm): Ngôi sao người Bỉ đã đặt bút gia hạn với Man City, đồng thời thu nhập của anh tăng lên đáng kể. 

 - Bóng Đá

Tiền vệ tấn công - Lionel Messi (76 triệu euro/năm): Trước đó hợp đồng của Messi với Barca bị rò rỉ, khiến truyền thông và người hâm mộ sửng sốt vì mức lương anh đang nhận. 

 - Bóng Đá

Tiền vệ tấn công - Antoine Griezmann (20 triệu euro/năm): Ngôi sao người Pháp chưa đáp ứng được kỳ vọng kể từ khi cập bến Camp Nou. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo cánh trái - Neymar (30 triệu euro/năm): Thu nhập của "tiểu Pele" sẽ còn tăng, chỉ cần anh đặt bút gia hạn với PSG. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo cánh phải - Gareth Bale (23 triệu euro/năm): Mức lương khổng lồ của Bale là nguyên nhân khiến Real Madrid không thể thanh lý cầu thủ này. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo - Cristiano Ronaldo (31 triệu euro/năm): Thu nhập của CR7 không đổi khi anh chuyển từ Real Madrid sang Juventus. 

 - Bóng Đá

Đội hình 11 cầu thủ có thu nhập cao nhất hiện nay. 

Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại đấu trường Champions League:

 
Endo | 17:42 13/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục