Đội hình 11 “lão tướng” trên 36 tuổi vẫn đang chơi bóng đỉnh cao

13:18 Thứ hai 16/05/2022

TinTheThao.com.vnB/R Football đã chọn ra đội hình 11 “lão tướng” trên 36 tuổi vẫn đang thi đấu đỉnh cao tại châu Âu.

 

Thủ môn - Gianluigi Buffon (44 tuổi)

Dù đang khoác áo Parma tại giải Hạng hai của bóng đá Ý, nhưng việc ra sân 26 trận, ở độ tuổi 44 là thành tích đáng kinh ngạc. “Người nhện” thậm chí còn gia hạn hợp đồng thêm 2 năm hồi tháng Hai vừa qua.

Hậu vệ phải – Dani Alves (39 tuổi)

Sự trở lại của Alves gây ngạc nhiên 1, thì màn trình diễn của anh tại Barca gây ngạc nhiên 10. Ngôi sao 39 tuổi thi đấu giống như anh từng thể hiện ở thời kỳ đỉnh cao của mình.

Trung vệ - Pepe (39 tuổi)

Sắp sửa bước sang “đầu 4”, tuy nhiên cựu sao Real Madrid vẫn đang là trụ cột của FC Porto và ĐT Bồ Đào Nha. Bên cạnh kinh nghiệm dày dặn, Pepe vẫn cực kỳ “máu lửa” như chính anh thời kỳ đỉnh cao.

Trung vệ - Thiago Silva (37 tuổi)

 - Bóng Đá

 Silva đang chơi vô cùng bền bỉ.

PSG có lẽ đã sai lầm khi không tin tưởng Silva vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao đến thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Brazil hiện đang là thủ lĩnh hàng phòng ngự Chelsea.

Hậu vệ trái - Giorgio Chiellini (37 tuổi)

Chiellini đã nói lời chia tay Juventus sau 17 năm gắn bó. Tuy nhiên trung vệ người Italia vẫn chưa có ý định treo giày. Điểm đến tiếp theo của Chiellini có thể là MLS.

Tiền vệ trung tâm – Andres Iniesta (38 tuổi)

Huyền thoại của Barca và ĐT Tây Ban Nha vẫn đang thể hiện ấn tượng tại J1 League, nơi anh giữ vai trò đội trưởng của Vissel Kobe.

Tiền vệ trung tâm – Luka Modric (36 tuổi)

Sắp sửa bước sang tuổi 37, tuy nhiên ngôi sao người Croatia chắc chắn vẫn là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu. Chủ nhân của Quả bóng Vàng 2018 đang thể hiện sự bền bỉ và màn trình diễn đáng kinh ngạc.

Tiền vệ trung tâm – Joaquin (40 tuổi)

Ở tuổi 40, Joaquin đã có 33 trận ra sân trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa. Anh vừa nâng cao chức vô địch Cúp nhà Vua cùng Betis hồi tháng trước.

Tiền đạo phải – Cristiano Ronaldo (37 tuổi)

 - Bóng Đá

Ronaldo vẫn thể hiện phong độ làm bàn đáng kinh ngạc. 

Man Utd có thể sa sút, nhưng Ronaldo vẫn đang duy trì khả năng săn bàn đáng nể. Chủ nhân của 5 Quả bóng Vàng đã có 24 pha lập công sau 38 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Tiền đạo trái - Franck Ribery (39 tuổi)

Huyền thoại của Bayern Munich hiện đang cùng Salernitana nỗ lực để có tấm vé trụ hạng tại Serie A. Ribery đã có 23 trận ra sân, đóng góp 3 kiến tạo.

Tiền đạo - Zlatan Ibrahimovic (40 tuổi)

Ibra đang cùng AC Milan hướng đến chức vô địch Serie A sau hơn một thập kỷ chờ đợi. Tiền đạo người Thụy Điển đang xếp thứ 3 trong danh sách lập công của Rossoneri với 8 pha lập công.

Endo | 12:20 16/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục