Đội hình 11 chữ ký chất lượng M.U đã bỏ lỡ: Tứ trụ của Liverpool

22:53 Thứ tư 11/05/2022

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đã từng bỏ qua cơ hội chiêu mộ những ngôi sao tài năng, hiện vẫn đang khuynh đảo làng túc cầu.

 

Thủ môn: Manuel Neuer 

Trong cuốn Tự truyện của Sir Alex Ferguson, huyền thoại người Scotland hé lộ rằng Neuer đã được Man Utd nhắm đến để thay thế Edwin van der Sar vào mùa hè năm 2011.

Nhưng huấn luyện viên thủ môn của CLB khi đó - Eric Steele đã thuyết phục Sir Alex rằng De Gea sẽ giàu tiềm năng phát triển hơn.

Bayern thua sốc, Neuer phẫn nộ - Bóng Đá

 Neuer suýt chút nữa đã gia nhập Man Utd.

Hậu vệ phải: Kieran Trippier

Vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Quỷ đỏ đã từng ngỏ ý muốn đưa Trippier trở lại Premier League. Tuy nhiên sau khi đã bỏ ra khoản kinh phí khổng lồ để chiêu mộ bộ ba  Jadon Sancho, Raphael Varane và Cristiano Ronaldo, họ không thể tiếp tục chi thêm 30 triệu bảng để thuyết phục Atletico Madrid nhả người.

Trung vệ: Antonio Rudiger

Nhiều nguồn tin cho rằng, Man Utd đặc biệt quan tâm đến cầu thủ người Đức trong bối cảnh anh sắp hết hợp đồng tại Chelsea. Nhưng sự thiếu ổn định về mặt phong độ cộng thêm việc Quỷ đỏ hụt hơi ở cuộc đua giành suất dự Champions League khiến Rudiger dễ dàng đưa ra quyết định gia nhập Real Madrid.

Trung vệ: Virgil van Dijk

Khi Jose Mourinho còn dẫn dắt Man Utd, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đưa Van Dijk vào tầm ngắm. Mourinho đã đưa ra danh sách rút gọn gồm 3 mục tiêu Michael Keane, Victor Lindelof và Van Dijk.

Tuy nhiên vì muốn tìm kiếm một mục tiêu với mức giá phải chăng, ban lãnh đạo Man Utd quyết định chiêu mộ Lindelof từ Benfica với mức giá 31 triệu bảng và sáu tháng sau Liverpool trả cho Southampton 75 triệu bảng để có Van Dijk.

Hậu vệ trái: Alphonso Davies

Theo Sky Sports, cầu thủ người Canada đã được Man Utd theo dõi suốt một thời gian dài và hậu vệ trái này thậm chí đã đến Carrington thử việc ba tuần vào tháng 1 năm 2018. Nhưng sau đó, phía Vancouver Whitecaps đã từ chối nhả người.

Alphonso Davies set to return for Bayern Munich in Champions League - Bóng Đá

 Davies từng thử việc tại M.U.

Tiền vệ trung tâm: Moises Caicedo

Đội chủ sân Old Trafford cũng từng để mắt đến Caicedo, nhưng sự thiếu quyết đoán khiến họ đánh mất mục tiêu này vào tay Brighton,

Và ở cuộc chạm trán gần đây giữa 2 đội, chính Moises Caicedo đã đóng vai trò quan trọng giúp Seagulls hoàn toàn hủy diệt Man Utd.

Tiền vệ trung tâm: Thiago Alcantara

Trước khi tái hợp với Pep Guardiola tại Bayern Munich vào tháng 7/2013, De Gea đã cố gắng thuyết phục ngôi sao đồng hương đến Old Trafford dưới thời David Moyes.

Tuy nhiên người kế nhiệm Sir Alex cho rằng, phong cách thi đấu của Thiago sẽ không phù hợp với môi trường khắc nghiệt tại Premier League. 

Tiền vệ trung tâm: Jude Bellingham

Man Utd đã đề nghị Sir Alex vào cuộc để thuyết phục cựu tài năng Birmingham gia nhập CLB, tuy nhiên sau tất cả, anh lại quyết định đầu quân cho Borussia Dortmund.

Mục tiêu 100 triệu euro của Man Utd có thể bị cuỗm mất - Bóng Đá

 Bellingham đang tỏa sáng tại Dortmund.

Tiền đạo trái: Luis Diaz

Tuyển thủ Colombia là một trong ba tiền đạo mà Rangnick đề nghị Manchester United ký vào tháng Giêng. Nhưng một lần nữa, sự chần chừ đã khiến Quỷ đỏ phải trả giá khi Liverpool nhanh chóng xúc tiến quá trình đàm phán và biến Diaz trở thành một trong những tân binh mùa Đông chơi ấn tượng nhất.

Tiền đạo phải: Sadio Mane

Cựu huấn luyện viên Manchester United, Louis van Gaal nói với Four Four Two rằng ông muốn ký hợp đồng với Mane từ Southampton trước thời điểm Liverpool tiếp cận cầu thủ này. Nhưng sau tất cả, thương vụ đã không thể trở thành hiện thực.

Manchester United XI of signings that got away including Erling Haaland - Bóng Đá

 Đội hình 11 mục tiêu chuyển nhượng Man Utd đã bỏ lỡ.

Trung phong: Erling Haaland

Manchester United đã đánh mất cơ hội ký hợp đồng với cầu thủ người Na Uy khi anh còn ở Molde và sau đó là RB Salzburg, để rồi sắp tới, họ sẽ phải đối đầu với chính mục tiêu trong mơ, khi anh đã hoàn tất hầu hết thủ tục gia nhập Man City.

Trường Sơn | 22:23 11/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục