Đội hình 11 cầu thủ Premier League bị mắc kẹt sau kỳ chuyển nhượng hè 2021

08:53 Thứ bảy 04/09/2021

TinTheThao.com.vnKhi tài chính của nhiều CLB bị ảnh hưởng bởi COVID-19, những Arsenal, Chelsea hay Man Utd,... đã không thể thực hiện việc bán cầu thủ của mình suôn sẻ được.

Loris Karius

Sau khi Liverpool không tìm được CLB nào cho anh ấy, Karius giờ sẽ là thủ môn lựa chọn thứ năm tại Anfield cho đến ít nhất là tháng Giêng. Và nhìn lại trận chung kết Champions League 2018, rõ ràng cơ hội ra sân của thủ thành này là quá ít ỏi.

Ainsley Maitland-Niles

Maitland-Niles quyết tâm đến Everton nhưng không thành. Giờ đây, đã có thông tin cho rằng anh sẽ phải xuống tập cùng đội trẻ Arsenal.

Phil Jones

Đội hình 11 cầu thủ Premier League bị mắc kẹt sau kỳ chuyển nhượng hè 2021 - Bóng Đá

 Man Utd không thể bán đi Jones.

Vấn đề lớn nhất của Jones là chấn thương. Và có lẽ, còn rất lâu người ta mới thấy anh xuất hiện tại Premier League, nhất là khi Man Utd đã đưa Raphael Varane đến Old Trafford.

Malang Sarr

Kế hoạch chuyển đến Greuther Furth của Sarr đã sụp đổ vào phút cuối. Tuy nhiên, lúc này, vẫn còn cơ hội để Chelsea gửi Sarr đến Nga hoặc Thổ Nhĩ Kỳ.

Sead Kolasinac

Có rất nhiều cầu thủ hiện đang 'mắc kẹt' tại Arsenal, và Kolasinac là cái tên mà NHM Pháo thủ không muốn nhất. Anh bị Ian Wright gọi là 'đáng xấu hổ' sau khi Arsenal thua thảm trước Man City.

Ross Barkley

Đội hình 11 cầu thủ Premier League bị mắc kẹt sau kỳ chuyển nhượng hè 2021 - Bóng Đá

 Barkley bị mắc kẹt ở Chelsea.

Cơ hội ra sân của Barkley ở Chelsea là không nhiều, nhất là sau khi The Blues chiêu mộ thành công Saul Niguez từ Atletico Madrid. Một điều an ủi là cựu ngôi sao Everton vừa được HLV Thomas Tuchel điền vào danh sách đăng ký thi đấu ở Champions League.

Tanguy Ndombele

Tottenham đã để Erik Lamela, Toby Alderweireld, Danny Rose và Moussa Sissoko ra đi. Nhưng Ndombele vẫn ở lại câu lạc bộ. Anh có tài năng, nhưng phong độ thiếu ổn định, và thái độ cũng không được đánh giá cao.

Donny van de Beek

Ole Gunnar Solskjaer vẫn kiên quyết giữ Van De Beek ở lại Old Trafford, nhưng không thể trao cho tiền vệ người Hà Lan thời gian thi đấu mà cầu thủ này cần.

Jesse Lingard

Hàng tiền vệ lẫn tiền đạo của Man Utd đã rất đông đúc và quá khó để Lingard cạnh tranh. Thật tiếc khi Lingard không thể đến West Ham - nơi anh đã có mùa bóng trước đầy bùng nổ.

James Rodriguez

Đội hình 11 cầu thủ Premier League bị mắc kẹt sau kỳ chuyển nhượng hè 2021 - Bóng Đá

 Rodriguez không có sự nghiệp suôn sẻ.

James đã rất thất vọng khi Carlo Ancelotti trở lại Real Madrid, còn anh thì không. Thử thách dành cho James vào mùa này chính là duy trì phong độ ổn định dưới thời tân HLV Rafa Benitez.

Eddie Nketiah

Cầu thủ 22 tuổi được Crystal Palace theo sát, nhưng yêu cầu về tiền lương và phí môi giới của Nketiah khiến anh phải ở lại Arsenal. Hợp đồng của anh ấy tại Emirates sẽ hết hạn vào mùa hè tới và nhiều khả năng Nketiah sẽ rời khỏi Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do.]

(Theo Planet Football)

Cú hat-trick của Ronaldo tại Old Trafford

 
Minh Tuấn | 07:55 04/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục