Đội hình 11 cầu thủ Man Utd ra sân nhiều nhất ở NHA theo vị trí

08:07 Thứ hai 12/09/2022

Cùng điểm qua những cầu thủ có số lần ra sân cao nhất trong thành phần Manchester United ở đấu trường Ngoại hạng Anh theo từng vị trí.

 
 - Bóng Đá

Thủ môn David De Gea (383 trận). Anh hiện vẫn đang gia tăng số lần ra sân của mình và bỏ xa người xếp thứ 2 là huyền thoại Peter Schmeichel 131 trận.

 - Bóng Đá

Trung vệ Rio Ferdinand (312 trận). Cầu thủ người Anh là 1 biểu tượng cho sự mạnh mẽ và quyết tâm của cầu thủ phòng ngự của Man Utd.

 - Bóng Đá

Trung vệ John O'Shea (257 trận). Tuy không quá nổi bật nhưng O'Shea là người có nhiều đóng góp thầm lặng. Anh có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm lẫn trung vệ.

 - Bóng Đá

Hậu vệ phải Gary Neville (398 trận). Cựu số 2 của Man Utd luôn được đánh giá cao ở sự toàn diện.

 - Bóng Đá

Hậu vệ trái Denis Irwin (296 trận). Ông thi đấu cho Man Utd từ 1990 đến 2002 và chính là hậu vệ trái có số trận ra sân nhiều nhất. Patrice Evra kém hơn 23 trận.

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung vệ Paul Scholes (499 trận). Sau 2 giai đoạn thi đấu cho Man Utd, Scholes đã có được số trận đồ sộ.

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm Roy Keane (326 trận). Ông là chiến binh thực thụ của Man Utd ở trung tâm hàng tiền vệ. Sự quyết liệt và cá tính của Keane đã trở thành thương hiệu tại Old Trafford.

 - Bóng Đá

Tiền vệ phải David Beckham (264 trận). Cầu thủ điển trai của Quỷ Đỏ cũng góp mặt sau khi có 264 trận.

 - Bóng Đá

Tiền vệ trái Ryan Giggs (672 trận). Ông là người có số trận ra sân nhiều nhất trong lịch sử Man Utd.

 - Bóng Đá

Tiền đạo Wayne Rooney (393 trận). Anh hiện đang giữ kỷ lục chân sút ghi bàn nhiều nhất cho Man Utd. Ngoài ra, Rooney cũng xếp thứ 6 trong danh sách các cầu thủ ra sân nhiều nhất trong màu áo Quỷ Đỏ.

 - Bóng Đá

Tiền đạo Ole Gunnar Solskjaer (235 trận). Ông được nhắc nhiều về ký ức huy hoàng ở trận chung kết C1 châu Âu với Bayern Munich và cả trong cương vị cựu thuyền trưởng Man Utd.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 07:09 12/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục