Đối diện Benzema, các thủ môn bị át vía khó hiểu

16:16 Thứ năm 07/04/2022

TinTheThao.com.vnBằng một cách nào đó, Karim Benzema liên tục được các thủ môn “kiến tạo” khi bước ra đấu trường Champions League.

 

Video Benzema trả lời phỏng vấn

1. Benzema vs Ulreich (bán kết Champions League 2017/18)

Ở bán kết Champions League 2017/18, Karim Benzema toả sáng rực rỡ với cú đúp vào lưới Bayern Munich. Điều đáng chú ý đến ở pha lập công thứ 2. Sven Ulreich lưỡng lự trong việc dùng tay hay chân để đón đường chuyền về của đồng đội nên anh lóng ngóng khiến bóng trôi qua tầm kiểm soát của mình.

Benzema ở gần pha bóng nhất nên chân sút người Pháp chớp thời cơ trời cho để giúp Real dẫn trước 2-1. Ulreich bị chỉ trích vì sai lầm vô duyên còn Benzema trở thành người hùng, ẵm luôn danh hiệu hay nhất trận.

Đối diện Benzema, các thủ môn bị át vía khó hiểu - Bóng Đá

 Benzema tận dụng sai lầm của Ulreich.

2. Benzema vs Karius (chung kết Champions League 2017/18)

Loris Karius nối gót Ulrech trở thành “đối tác” hoàn hảo của Benzema. Ở một tình huống không có gì nguy hiểm, thủ thành người Đức lại ném bóng thẳng vào cái giơ chân bâng quơ đến từ Benzema.

Bàn thắng khai thông thế bế tắc dành cho Real, qua đó tạo ra tiền đề giúp Los Blancos đánh bại Liverpool ở trận chung kết Champions League 2017/18.

Dù vậy, cần phải thông cảm cho Karius bởi theo tiết lộ sau trận đấu, mắt của anh bị đau sau một pha va chạm dẫn đến việc không nhìn rõ mọi thứ xung quanh. 

3. Benzema vs Donnarumma (1/8 Champions League 2021/22)

Khi PSG đang có lợi thế loại Real ngay từ vòng ⅛ Champions League, Benzema đã khiến NHM mơ mộng về cuộc lội ngược dòng kịch tính. Ngôi sao sinh năm 1987 áp sát Gianluigi Donnarumma khiến thủ môn này lóng ngóng mắc sai lầm phát bóng. 

Vinicius là người nhận bóng sau đó để kiến tạo cho Benzema lập công. Từ bàn thắng này, Real càng chơi càng hưng phấn để loại PSG khỏi Champions League. 

Theo nhiều nhận định, Donnarumma đáng lẽ nên được trọng tài bảo vệ Benzema đã phạm lỗi với thủ thành người Italia.

4. Benzema vs Mendy (tứ kết Champions League 2021/22)

Edouard Mendy là cái tên tiếp theo bị Benzema át vía một cách khó hiểu. Sự hạn chế trong cách dùng chân chơi bóng khiến Mendy mắc sai lầm tai hại bên ngoài vòng cấm.

Đối diện Benzema, các thủ môn bị át vía khó hiểu - Bóng Đá

 Mendy "mớm bóng" cho Benzema lập công.

Benzema nhanh chóng đoán được sự cẩu thả của thủ thành Senegal để rồi ập vào giành bóng với Antonio Rudiger. Khi vượt qua Rudiger và khung thành được mở rộng, Benzema dễ dàng hoàn tất cú hat-trick.

Mendy bình thường là chốt chặn đáng tin cậy nhất ở hàng thủ Chelsea nhưng khi gặp Benzema, anh lại như bao thủ môn khác mắc sai lầm ngờ nghệch khó tin.

Lữ Phong | 15:18 07/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục