Đội đầu tiên công bố danh sách dự SEA Games 32

17:58 Thứ sáu 21/04/2023

Chiều 21/4, HLV trưởng Indra Sjafri chốt danh sách 20 cầu thủ U22 Indonesia dự SEA Games 32.

 - Bóng Đá

 U22 Indonesia vẫn còn nhiều cầu thủ từng dự SEA Games 31 tại đại hội năm nay. Ảnh: Quang Thịnh.

Ngoài những cái tên quen thuộc của tuyển quốc gia Indonesia, từng dự SEA Games 31 dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae-yong như thủ môn Ernando Ari, trung vệ Rizky Ridho, bộ đôi hậu vệ cánh Pratama Arhan - Alfeandra Dewangga, các tiền vệ Marselino Ferdinan, Witan Sulaeman, U22 Indonesia mang đến đại hội năm nay đội hình gồm rất nhiều cầu thủ mới, độ tuổi từ 19 đến 21.

Một số gương mặt mới đáng chú ý trong nhóm này gồm có Beckham Putra, Muhammad Ferarri, cặp song sinh Bagus Kahfi - Bagas Kaffa, những cầu thủ nổi bật ở các cấp độ U16 và U19 Indonesia thời gian qua.

Trong số cầu thủ bị gạch tên có 2 trường hợp nổi bật là tiền đạo Ronaldo Kwateh và trung vệ gốc Anh Elkan Baggott. Ronaldo chấn thương trong loạt trận giao hữu với Lebanon còn Baggott không được CLB Cheltenham Town ở Anh nhả quân.

Baggott đang thi đấu cho Cheltenham Town dưới dạng cho mượn từ Ipswich Town. Anh vẫn nằm trong danh sách dự phòng của U22 Indonesia, phía LĐBĐ Indonesia (PSSI) vẫn cố thuyết phục CLB của cầu thủ này.

Pratama Arhan đang thi đấu ở Nhật Bản nên chưa thể về hội quân U22 Indonesia. Trong đợt tập huấn trước đại hội, “Đại bàng Garuda” dưới sự dẫn dắt của ông Indra Sjafỉ thắng 1, thua 1 trước U22 Lebanon, giành 1 trận hòa trước một đội bóng quốc nội.

Tại SEA Games 32, U22 Indonesia nằm ở bảng A với U22 Timor Leste, Philippines, Myanmar và chủ nhà Campuchia. Bảng đấu này sẽ khởi tranh từ ngày 29/4.

 - Bóng Đá

 Truyền thông Indonesia công bố danh sách đội U22 dự SEA Games 32 theo cách sáng tạo.

Nguồn: Zing.vn
Bảo Ngọc | 17:25 21/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục