Đối đầu HAGL, Lee Nguyễn nhận định về tài năng của Công Phượng

07:25 Thứ bảy 27/03/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Lee Nguyễn đã có những chia sẻ về HAGL lẫn Nguyễn Công Phượng trong ngày trở lại Phố Núi.

Chiều mai (28/03), CLB TP.HCM sẽ có chuyến làm khách đến sân Pleiku của HAGL trong khuôn khổ vào đấu thứ 6 V-League 2021. Đây là cuộc đối đầu khá thú vị khi NHM sẽ có dịp chứng kiến Lee Nguyễn trở lại mái nhà xưa sau hơn 10 năm.

Cựu tuyển thủ ĐT Mỹ từng có thời gian thi đấu dưới màu áo của HAGL từ năm 2009. Sự tài hoa và đẳng cấp vượt trội đã giúp cho anh được khán giả yêu mến. Song đến 2010, những bất đồng với chính Kiatisak Senamuang - người hiện tại cũng đang là HLV trưởng HAGL, Lee Nguyễn đã rời đi và gia nhập B.Bình Dương.

Đối đầu HAGL, Lee Nguyễn nhận định về tài năng của Công Phượng - Bóng Đá

Lee Nguyễn hào hứng trong ngày trở lại Phố Núi.

Trong lần trở lại Phố Núi, Lee Nguyễn không quên nhắc đến Kiatisak: "Tôi rất vui khi trở lại Pleiku - nơi tôi từng đến thi đấu trong màu áo HAGL. Nó gợi lại cho tôi nhiều ký ức. Nhiều thứ đã thay đổi qua nhiều năm: khu nhà ở, khung cảnh xung quanh đây. Quả thật từ ngày trở lại Việt Nam, tôi chưa gặp Kiatisuk và cũng không liên lạc gì với ông ấy. Nếu gặp nhau trên sân, tôi sẽ chào hỏi bình thường thôi."

Khi được hỏi về tấm ảnh chụp chung với Nguyễn Công Phượng năm xưa (lúc ấy Công Phượng là cầu thủ trẻ được Lee Nguyễn dắt ra sân trong nghi lễ đầu trận đấu), số 24 của CLB TP.HCM cho biết: "Tôi thích tấm ảnh, đó là một nét đẹp của bóng đá. Giờ Công Phượng đã trưởng thành, đóng góp cho ĐT Việt Nam. Tôi mừng vì điều đó."

Đăng Huy | 06:27 27/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục