Đối đầu Arsenal, Carrick phát biểu về Arteta

18:56 Thứ năm 02/12/2021

TinTheThao.com.vnHLV Michael Carrick tỏ ra thận trọng trước thềm trận đấu với Arsenal tại lượt trận thứ 14 Ngoại hạng Anh.

Rạng sáng mai (03/12, giờ Việt Nam), Manchester United tiếp đón Arsenal trên sân nhà Old Trafford. Sau trận hoà trước Chelsea vào cuối tuần trước, NHM Quỷ Đỏ đang hướng đến một kết quả có lợi dành cho đội nhà.

Trước lần đầu tiên đối đầu với Mikel Arteta với cương vị HLV, Michael Carrick rất háo hức. Ông chia sẻ trên trang chủ Man Utd: "Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, thi đấu đậm chất kỹ thuật và đó cũng là phong cách của các đội được anh ấy dẫn dắt.

Đối đầu Arsenal, Carrick phát biểu về Arteta - Bóng Đá

Carrick bày tỏ sự thận trọng trước trận đấu với Arsenal tại vòng 14 Ngoại hạng Anh.

Tôi nghĩ anh ấy hoàn thành rất tốt công việc ở Arsenal và bạn có thể thấy họ đang tiến bộ theo một hướng nhất định và dần trở nên mạnh mẽ. Vì vậy, hãy luôn ghi nhận Arteta vì những điều đã làm được. Sẽ rất thú vị khi xem họ tiếp tục như thế nào trong phần còn lại của mùa giải."

Nói về các học trò trước trận gặp Arsenal, Carrick cho hay: "Tôi luôn có một cảm giác đặc biệt mỗi khi đối đầu với Arsenal. Các cầu thủ cũng đang rất mong đợi, tất cả đã sẵn sàng. Đây là những trận đấu lớn, đội bóng nào cũng muốn giành chiến thắng và chúng tôi sẽ luôn cố gắng để đạt kết quả tốt."

Trận đấu giữa chủ nhà Man Utd và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 03h15 ngày 03/12 (giờ Việt Nam).

Solsa nói về mối liên kết giữa Fred và McTominay

 
Đăng Huy | 18:26 02/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục