Đối đầu AC Milan, Solskjaer nói thẳng về đẳng cấp của Ibrahimovic

05:45 Thứ bảy 27/02/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những nhận định về AC Milan và Zlatan Ibrahimovic.

Lá thăm may rủi đã đưa Manchester United và AC Milan đụng độ nhau tại vòng 1/8 Europa League. Cặp đấu này được xem là tâm điểm khi chứng kiến 2 đội bóng có "máu mặt" ở đấu trường quốc nội lẫn châu lục.

So về phong độ hiện tại, Man Utd có phần nhỉnh hơn khi đang có những kết quả khả quan tại Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Rosseneri đang gặp khó khăn trong một vài trận đấu gần đây. Cuộc đối đầu nhiều duyên nợ này còn được quan tâm khi NHM đang trông chờ cuộc gặp gỡ giữa Man Utd và "người cũ" Zlatan Ibrahimovic.

Đối đầu AC Milan, Solskjaer nói thẳng về đẳng cấp của Ibrahimovic - Bóng Đá

Solsa vẫn luôn theo dõi Ibra kể từ khi anh rời Old Trafford.

Nhận thông tin sẽ đối đầu với AC Milan và Ibrahimovic, HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra khá hào hứng. Mới đây, trên trang web của CLB, vị thuyền trưởng người Na Uy bộc bạch: "Đây là một trận đấu rất thú vị. Cả 2 đội đều có bề dày truyền thống ở đấu trường châu Âu. Chúng tôi rất mong chờ được đối đầu với một CLB tuyệt vời, một sân đấu tuyệt vời. Ở Europa League, bạn phải chấp nhận việc đụng độ bất kỳ đội bóng nào nếu muốn tiến sâu.

Ibrahimovic, tất nhiên là cái tên tôi rất ấn tượng. Tôi luôn theo dõi những bước đi của cậu ấy kể từ khi rời Man Utd (tháng 3/2018). Cậu ấy đã có những khởi sắc sau khi trở về thi đấu cho Milan. Và tôi mong các học trò của mình sẽ khiến cho Ibra gặp nhiều vất vả."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Đăng Huy | 04:47 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục