Đội bóng yêu thích của các ngôi sao F1

07:59 Thứ ba 28/04/2015

Những ngôi sao của môn đua xe tốc độ nhất hành tinh như Lewis Hamilton, Sebastian Vettel, Fernando Alonso hay Jenson Button cũng đều có cho riêng mình đội bóng yêu thích.

 

Lewis Hamilton - Arsenal:

Nhà ĐKVĐ thế giới F1 vốn là một fan cuồng nhiệt của Arsenal. Vào mỗi dịp cuối tuần, khi không phải thi đấu hoặc tham gia tập luyện, người hâm mộ thường bắt gặp "viên ngọc đen" cùng các chiến hữu có mặt trên khán đài sân Emirates hò hét, cổ vũ cho The Gunners.

Fernando Alonso - Real Oviedo và Real Madrid:

Sinh ra và lớn lên tại Oviedo nên Fernando Alonso luôn dành tình cảm đặc biệt cho đội bóng quê hương anh, Real Oviedo. Ngoài ra, tay đua 33 tuổi cũng rất hâm mộ CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid.

Sebastian Vettel - Eintracht Frankfurt:

Ngoài đam mê môn đua xe tốc độ, Sebastian Vettel cũng rất yêu thích bóng đá. Ngôi sao người Đức thừa hưởng tình yêu dành cho CLB Eintracht Frankfurt từ người cha, ông Norbert.

Nico Rosberg - Bayern Munich:

Giống hàng triệu fan của Bayern trên toàn nước Đức, Nico Rosberg cũng rất yêu thích bầu không khí tại sân Allianz Arena. Tay đua của đội Mercedes thậm chí từng cao hứng hát và đăng tải lên internet một đoạn trong ca khúc truyền thống của Hùm Xám xứ Bavaria.

Felipe Massa - Sao Paulo:

Felipe Massa có lẽ là một trong số những ngôi sao F1 đam mê chơi bóng nhất. Mỗi khi được mời tham dự các trận đấu vì mục đích từ thiện, ngôi sao người Brazil đều vui vẻ nhận lời. Nhờ vậy, tay đua 33 tuổi từng vài lần vinh dự được khoác lên mình màu áo của đội bóng yêu thích Sao Paulo.

Jenson Button - Bristol City và Arsenal:

Giống người đồng đội cũ Lewis Hamilton, Jenson Button cũng rất hâm mộ lối chơi tấn công, hoa mỹ của Arsenal. Bên cạnh đó, tay đua kỳ cựu người Anh cũng là fan trung thành của Bristol City, đội bóng hiện thi đấu ở League One (tương đương giải hạng 3 Anh).

Daniil Kvyat - AS Roma:

Khoảng thời gian hơn 1 năm (từ 2013 đến 2014) khoác áo đội đua Toro Rosso (Italy) giúp Daniil Kvyat hiểu và yêu hơn màu áo bã trầu của AS Roma. Trong dàn sao của sân Olimpico, tài năng trẻ người Nga đặc biệt hâm mộ tiền vệ lừng danh Francesco Totti.

Carlos Sainz Jr - Real Madrid:

Tuổi thơ gắn liền với bầu không khí hào hùng của sân Bernabeu khiến Carlos Sainz Jr - con trai của huyền thoại môn đua oto đường trường Carlos Sainz - không mất nhiều thời gian để trở thành một Madridista đích thực.

Felipe Nasr - Botafogo:

Mang trong mình dòng máu Brazil nên Felipe Nasr cũng rất hâm mộ bóng đá. Tài năng trẻ khoác áo đội đua Sauber là một fan trung thành của CLB Botafogo.

Nico Hulkenberg - Bayern Munich:

Là đội bóng giàu truyền thống nhất nước Đức nên không ngạc nhiên khi Bayern Munich có rất nhiều fan nổi tiếng, trong đó bao gồm cả tay đua đạt phong độ rất tốt thời gian gần đây Nico Hulkenberg (Force India).

Pastor Maldonado - Aragua:

Với Pastor Maldonado, đội bóng quê hương Aragua FC (Maracay, Venezuela) luôn nằm ở một vị trí đặc biệt trong trái tim anh.

Sergio Perez - Club America:

Đến từ đất nước đam mê bóng đá như Mexico, Sergio Perez cũng bị "nhiễm" ma lực của trái bóng tròn ngay từ khi còn nhỏ. Tay đua 25 tuổi của Sauber dành tình cảm đặc biệt cho Club America, đội bóng giàu truyền thống nhất quốc gia Trung Mỹ.

Thành Quảng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục