Đội bóng Trung Quốc tìm được người thay Oscar?

19:37 Thứ bảy 23/07/2022

Shanghai Port có những động thái dứt khoát xoay quanh việc tìm kiếm người thay thế cho tiền vệ Oscar.

Titan Sports tiết lộ Shanghai Port đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ tấn công Florin Tanase từ FC Steaua Bucuresti. Đội bóng Trung Quốc chấp nhận trả 3 triệu euro tiền chuyển nhượng và ký hợp đồng 2 năm với Tanase. Tiền vệ này sẽ nhận một triệu euro tiền lương hàng năm tại Shanghai Port.

Động thái này xuất hiện trong bối cảnh tiền vệ Oscar tìm đường rời Trung Quốc để sang thi đấu ở một giải đấu khác. Hồi đầu tuần, Sina tiết lộ đại diện của Oscar, Kia Joorabchian, liên hệ với nhiều đội bóng tại Brazil để tìm kiếm bến đỗ mới cho thân chủ mình. Oscar sẵn sàng giảm 90% tiền lương để rời khỏi giải Super League (Trung Quốc).

 - Bóng Đá

Oscar muốn rời Trung Quốc để tìm kiếm thử thách mới.

Theo Globo, Flamengo là đội bóng đang đàm phán để đón Oscar. CLB Brazil chỉ sẵn lòng trả 10-15% tiền lương so với những gì tiền vệ này nhận được ở Trung Quốc (20 triệu euro mỗi mùa, theo Goal Brazil). Hạn chót để các đội bóng Brazil chốt đội hình và thông báo lên ban tổ chức giải vô địch quốc gia là vào ngày 16/8. Tuy nhiên, nếu muốn đăng ký thi đấu cho Oscar tại Copa Libetadores, thương vụ phải được hoàn tất trước ngày 30/7.

Goal Brazil tiết lộ Flamengo phải trả tiền lót tay Oscar lẫn người đại diện, bên cạnh việc chia chác tiền bản quyền hình ảnh với phía tiền vệ Brazil. Nguồn tin này cũng cho biết Oscar để ngỏ khả năng trở lại châu Âu thi đấu. Hiện chưa đội bóng nào ở lục địa già muốn đón cựu sao Chelsea này.

Oscar gia nhập Shanghai Port (tiền thân là Shanghai SIPG) vào năm 2017 với mức phí gần 70 triệu euro. Sau 5 năm thi đấu ở Trung Quốc, tiền vệ Brazil đã ghi 34 bàn. Oscar cùng Shanghai Port vô địch Super League 2018 và Chinese FA Super Cup 2019.

Duy Luân - Zing.vn | 16:30 23/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục