Đội bóng Premier League hỏi mua Evanilson, không phải M.U

22:48 Thứ hai 20/06/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Brazil hiện đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng tại xứ sương mù.

 

Thời gian gần đây, đã xuất hiện không ít đồn đoán về việc Manchester United đang theo đuổi tiền đạo tài năng Evanilson của FC Porto.

Được biết, đội chủ sân Old Trafford từng gửi lời đề nghị 60 triệu euro để hỏi mua chân sút người Brazil, tuy nhiên phía Porto đã nhanh chóng từ chối. Vì vậy, ở lần thương thảo sắp tới, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ cải thiện mức giá để nhanh chóng chốt hạ thương vụ này.

Agent suggests player likelier to sign for Brighton than Manchester United – Disputes claims of big transfer offer - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Nhưng theo nguồn tin từ Sportwitness, khó khăn ngày càng trở nên chồng chất cho Man Utd, khi mới đây người đại diện bên phía Evanilson vừa xác nhận Brighton cũng đã có động thái tiếp cận thân chủ của họ.

“Đối với những người chịu trách nhiệm quản lý Evanilson, không có đề xuất chính thức nào được đưa ra, chỉ có các cuộc thăm dò từ Anh,” Marcio Barros - người đại diện của Evanilson nói với Zero Zero.

Có một lời đề nghị từ Brighton. Nếu một đề xuất chính thức đến, chúng tôi sẽ phân tích những gì tốt nhất cho thân chủ”.

Theo Zero Zero, Porto định giá Evanilson ở mức 80 triệu euro, dù trước đó họ chỉ bỏ ra 10 triệu euro để ký hợp đồng với tiền đạo người Brazil từ Fluminense vào năm 2020.

Mùa giải năm ngoái, anh ghi đến 21 bàn sau 46 lần ra sân và giúp "Bầy rồng" lên ngôi tại giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 21:50 20/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục