Đội bóng Premier League chuẩn bị khởi kiện Arsenal

10:33 Thứ sáu 27/05/2022 | 2

TinTheThao.com.vnMarquinhos tưởng chừng đã xuôi chèo mát mái gia nhập Arsenal, tuy nhiên, động thái mới đây của Wolves có thể là một tin xấu đối với NHM Pháo thủ.

 

Pháo thủ được cho là đã đồng ý chi ra 2,5 triệu bảng để có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh Marquinhos từ Sao Paulo. Cầu thủ 19 tuổi đã bay tới London để hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế.

Đội bóng Premier League chuẩn bị khởi kiện Arsenal - Bóng Đá

 Wolves muốn kiện Arsenal vì thương vụ Marquinhos/

Ban đầu, Sao Paulo muốn giữ chân Marquinhos với hợp đồng 5 năm vào năm 2019. Tuy nhiên, một phán quyết của FIFA đã khiến giao kèo này sẽ đáo hạn vào mùa Hè này. Do đó, anh có thể tự do ký hợp đồng với một CLB khác. 

Có điều, tờ Yahoo Sports ở Brazil cho biết Wolves đã đạt được một thỏa thuận trước với Sao Paulo về trường hợp của Marquinhos. Báo cáo cho rằng Wolves đã tìm đến một công ty pháp lý ở Brazil để khởi kiện cầu thủ này và Arsenal khi đã phá vỡ thỏa thuận.

Trong khi đó, tờ Daily Mail tiết lộ, hợp đồng của Marquinhos sẽ kết thúc vào ngày 12 tháng 7, còn hợp đồng mới của anh ấy tại Wolves sẽ bắt đầu vào ngày 14 tháng 7.

Phía Sao Paulo vẫn tin tưởng Marquinhos sẽ gia nhập Arsenal, bất chấp những cáo buộc. "Sao Paulo vẫn chưa nhận được tiền từ Arsenal, nhưng cứ bình tĩnh đã", một nguồn tin nói với Yahoo Sports ở Brazil. "Thỏa thuận có sự đảm bảo về mặt pháp lý và cầu thủ đã được kiểm tra y tế."

Được biết, HLV trưởng Sao Paulo, Rogerio Ceni rất phẫn nộ vì CLB đã để một tài năng như Marquinhos rời đi. Cầu thủ tuổi teen này không được thi đấu nhiều ở mùa giải vừa qua, nhưng được cho sẽ đóng vai trò chính trong chiến dịch diễn ra vào năm tới.

Ngọa Long | 09:35 27/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục