Đội bóng ngáng đường Arsenal ký siêu tiền đạo

11:22 Thứ hai 05/12/2022

TinTheThao.com.vnArsenal chỉ là 1 trong những CLB muốn chiêu mộ siêu tiền đạo trên TTCN.

 

Joao Felix được cho là nằm trong tầm ngắm của Arsenal. Các nguồn tin từ GiveMeSport trước đây chia sẻ Pháo thủ rất thích Felix. Đội chủ sân Emirates xem tiền đạo Bồ Đào Nha là mục tiêu chuyển nhượng vào chợ đông 2023.

Cầu thủ sinh năm 1999 đã không chứng minh bản thân xứng đáng với số tiền hơn 100 triệu euro của Atletico Madrid. CLB thủ đô Tây Ban Nha vì thế sẵn sàng bán cựu tiền đạo Benfica.

Theo nhà báo Dean Jones, khi trò chuyện trên GiveMeSport, Felix đã sẵn sàng cân nhắc chuyển đến Anh, và Chelsea nằm trong số những đội có thể thách thức Arsenal:

"Trước đây, tôi được biết Felix sẵn sàng đến Premier League. Nếu quyết định ấy được đưa ra, tôi nghĩ những câu lạc bộ như Chelsea sẽ xem xét."

Arsenal and Chelsea potential destinations for Felix - Bóng Đá

 Felix lọt vào tầm ngắm của Arsenal và Chelsea.

Arsenal sẽ cần bổ sung thêm ngôi sao tấn công vào tháng 1 nhưng liệu Felix có phải là lựa chọn phù hợp hay không vẫn là một dấu hỏi. Trong khi đó, Chelsea lại sở hữu nhiều phương án đá lùi ngay sau lưng trung phong. 

Felix đang chơi khá tốt tại World Cup 2022 khi anh đóng góp 1 bàn thắng vào lưới Ghana. Bồ Đào Nha của Felix đã đi đến vòng 1/8, nơi tập thể đến từ bán đảo Iberia sẽ chạm trán Thụy Sĩ. Vượt qua trận đấu này, Bồ Đào Nha sẽ chạm trán đội thắng ở cuộc đối đầu giữa Morocco và Tây Ban Nha.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 10:52 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục