Đội bóng nào đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Asensio?

17:36 Thứ tư 29/06/2022

TinTheThao.com.vnMarco Asensio của Real Madrid đang là gương mặt thu hút nhiều sự chú ý trên thị trường chuyển nhượng.

 

Real Madrid đã khép lại một mùa bóng 2021/2022 thành công khi giành được cú đúp danh hiệu vô địch La Liga và Champions League. Đóng góp lớn vào thành tích của Los Blancos phải kể đến những nhân tố trên hàng công như Karim Benzema, Vinicius Junior hay Rodrygo Goes. 

Trong khi đó, những nhân tố vốn chỉ đóng vai trò dự phòng như Marco Asensio, Luka Jovic hay Mariano Diaz lại không thu hút nhiều sự chú ý và thậm chí, họ đang đứng trước cánh cửa rời sân Santiago Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

Đáng chú ý, Asensio đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất với những màn thể hiện trong quá khứ. Và theo nguồn tin từ trang Defensa Central, AC Milan đang là đội bóng vượt lên trong cuộc đua chiêu mộ giành chữ ký của chân chạy cánh người Tây Ban Nha. 

Đội bóng nào đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Asensio? - Bóng Đá

Asensio là "món hàng hot" trên thị trường chuyển nhượng. 

Rossoneri cũng đã có một mùa giải ấn tượng khi giành được chức vô địch Serie A sau hơn 10 năm xa rời đỉnh cao. Tuy nhiên, họ cần phải tăng cường thêm sức mạnh cho hàng tấn công khi cả 2 chân sút của HLV Stefano Pioli, Olivier Giroud và Zlatan Ibrahimovic đều đã lớn tuổi. 

Do đó, chiêu mộ Asensio sẽ là bước đi hợp lý của AC Milan trong kỳ chuyển nhượng hè này. Ngoài đại diện Italia, Chelsea cũng là một CLB khác muốn chiêu mộ chân chạy cánh của Real Madrid. 

Phi Yến - Theo saigonthethao.vn | 16:38 29/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục