Đội bóng MLS cân nhắc chiêu mộ Aubameyang

08:07 Thứ ba 07/02/2023

TinTheThao.com.vnSự nghiệp của tiền đạo người Gabon dường như đã chấm dứt trong màu áo Chelsea. Cựu sao Arsenal cần tìm lối thoát cho mình.

 

Sự nghiệp của Pierre-Emerick Aubameyang đang bị bao trùm bởi màu sắc ảm đạm. HLV Graham Potter quyết định loại tiền đạo người Gabon khỏi danh sách đăng ký thi đấu của Chelsea tại Champions League.

Giờ đây, cựu sao Arsenal được xem là 'dư thừa' trong kế hoạch phát triển của The Blues. Tìm kiếm bến đỗ mới trở thành nước đi hợp lý với Aubameyang vào lúc này. Ngôi sao 33 tuổi cần được ra sân thường xuyên để cứu vãn sự nghiệp.

Theo nguồn tin từ trang web Relevo có trụ sở tại Tây Ban Nha, nhà vô địch MLS là LAFC cân nhắc kế hoạch ký hợp đồng với Aubameyang. LAFC xem xét Aubameyang là phương án khả dĩ khỏa lấp khoảng trống để lại của Gareth Bale.

Barca, Milan và Atletico tranh mua sao Chelsea - Bóng Đá

MLS là bến đỗ khả thi với Aubameyang.

Tìm kiếm thử thách mới ở MLS hoàn toàn khả thi với Aubameyang trong bối cảnh anh phải vật lộn cạnh tranh suất đá chính tại Chelsea. Mùa giải năm nay, cựu sao Arsenal có 17 lần ra sân cho The Blues, đem về 3 bàn thắng. 

Aubameyang gia nhập Chelsea mùa hè 2022. Trái với sự kỳ vọng ban đầu, chân sút 33 tuổi không để lại nhiều dấu ấn trong lối chơi của đội nhà.

Anh Nguyễn | 07:37 07/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục