Đội bóng lên kế hoạch giữ chân Matic ở Premier League

19:07 Chủ nhật 22/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNemanja Matic đã nói lời chia tay Man Utd, và với tài năng của mình, anh đã nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn khắp châu Âu.

 

Nemanja Matic năm nay đã 33 tuổi, từng là một tiền vệ phòng ngự hàng đầu Premier League. Anh sở hữu tư duy phòng ngự đỉnh cao, và có khả năng phân phối bóng, kéo bóng tuyệt vời. Tuy nhiên, hiện tại, Matic đã già đi, chậm hơn. Anh khó có thể đáp ứng yêu cầu tại Man Utd, đặc biệt là khi HLV Erik ten Hag lên nắm quyền.

 - Bóng Đá

 Matic sẽ ở lại Premier League?

Tiền vệ người Serbia đã trải qua năm mùa giải gần nhất với Quỷ đỏ và thông báo quyết định rời câu lạc bộ vào tháng Tư. Cũng khá dễ hiểu khi có không ít CLB đang trải thảm đỏ đón rước anh. Một trong những câu lạc bộ đó là Fulham - đội bóng mới thăng hạng của HLV Marco Silva. Fulham thật sự khao khát bổ sung một cầu thủ có kinh nghiệm vào đội hình trẻ trung của họ.

Độ tuổi trung bình trong đội hình của Fulham là khoảng 25,7, không phải là lý tưởng cho một đội bóng đang tìm cách thiết lập vị trí của mình ở Premier League.

Matic đã có 189 lần ra sân cho Quỷ đỏ trong 5 mùa giải. Khoảng thời gian khoác áo Man Utd cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp anh không thể giành được một danh hiệu nào ở một câu lạc bộ. Dù sao, Matic hứa hẹn sẽ cung cấp một số kinh nghiệm cần thiết cho Fulham, ở phòng thay đồ lẫn trên sân cỏ, khi anh đã vô địch Premier League hai lần trong thời gian ở Chelsea.

Minh Tuấn | 18:37 22/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục