Đội bóng duy nhất chưa thua tại 5 giải vô địch lớn

18:08 Thứ bảy 12/12/2020

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid đang cho thấy một phong độ hết sức thuyết phục tại La Liga.

 

Atletico Madrid trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của Alexis Sanchez

“Có, chắc chắn rồi. Hãy xem những gì họ đang thể hiện. Atletico đang có phong độ rất cao, giành nhiều chiến thắng. Đó là một tập thể giàu sức cạnh tranh và đang đứng đầu bảng."

Đó là những gì mà huấn luyện viên Zinedine Zidane đã phát biểu khi được hỏi về việc, ông có xem Atletico Madrid là một ứng viên cho danh hiệu vô địch La Liga năm nay hay không. Rõ ràng, Zidane có lý do để đánh giá cao Los Rojiblancos, khi mà cho đến lúc này, đoàn quân do huấn luyện viên Diego Simeone dẫn dắt vẫn đang như một cơn lốc cuốn phăng mọi địch thủ của mình tại giải quốc nội.

Atletico Madrid là đội duy nhất trong 5 giải đấu châu Âu chưa thua - Bóng Đá

Diego Simeone cùng các học trò đang có một phong độ khủng khiếp.

Có thể bạn chưa biết, nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Atletico Madrid là đội bóng duy nhất trong năm giải vô địch hàng đầu châu Âu vẫn chưa để thua (không tính các trận đấu cúp). Câu lạc bộ này vốn nổi tiếng bởi khả năng phòng ngự, và cho đến lúc này, họ mới chỉ thủng lưới vỏn vẹn 2 bàn mà thôi.

Ở một diễn biến khác, trước thềm trận derby với kình địch truyền kiếp, tiền vệ Koke bất ngờ đề cập đến đội trưởng Barcelona - Lionel Messi: "Leo đã xây dựng sự nghiệp tại Barca, sẽ khó khăn để cậu ấy rời khỏi đó. Tuy nhiên tại sao không phải ở Atletico?"

Anh Tú | 17:38 12/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục