"Đội bóng đó sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho Lionel Messi..."

19:21 Thứ hai 15/02/2021

TinTheThao.com.vnNgười đồng đội cũ ở tuyển Argentina nói về tương lai của El Pulga nếu quyết định rời Barcelona.

Như đã đưa tin, tương lai của Lionel Messi ở Barcelona hiện đang rất mù mịt. Chân sút người Argentina vẫn đang tỏa sáng và là cái tên quan trọng trong hành trình chinh phục La Liga 2020/21 của Blaugrana. Tuy nhiên, các CĐV yêu mến đội chủ sân Camp Nou không thể che giấu thực tế rằng, việc Messi rời xứ Catalan chỉ còn tính theo từng tháng.

Rất nhiều đội bóng giàu tiềm năng được đồn đoán có đủ khả năng để chiêu mộ và đưa ra mức đãi ngộ hấp dẫn cho Messi. Trong đó, Manchester City, Paris Saint-Germain hay Inter Miami là 3 ứng viên hàng đầu. Với bản thân Pablo Zabaleta, cựu hậu vệ Man City từng phát biểu rằng đội chủ sân Etihad là bến đỗ lý tưởng dành cho Messi sau khi rời Barcelona. Nay, Zabaleta tiếp tục giữ nguyên ý kiến này.

Leo đã ở La Liga rất nhiều năm và tôi nghĩ việc trải nghiệm bóng đá Anh sẽ là một sức hút rất lớn đối với cậu ấy.” Zabaleta nói với Sunday Mirror Sport.

Zabaleta: Manchester City offer the perfect conditions for Messi - Bóng Đá

Zabaleta muốn Messi gia nhập Man City.

"Manchester City là điều tôi muốn nói đến. Đội bóng đó sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho Lionel Messi."

"Tôi chắc chắn những câu lạc bộ như Paris Saint-Germain và Juventus cũng sẽ quan tâm đến việc ký hợp đồng với Messi, nhưng theo tôi thì Man City là nơi tốt nhất để đến sau Barcelona."

Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ chứng kiến một tình huống mà Leo không muốn trở thành cầu thủ của Barcelona.” Zabaleta nói thêm.

"Thật nực cười khi Barcelona có thể mắc nhiều sai lầm đến mức cậu ấy cảm thấy không hạnh phúc khi là một phần của câu lạc bộ đó."

Koeman nói về Messi: 

 
Minh Trí | 18:23 15/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục