Đổi 3 lấy 1, Detroit Pistons có được Brandon Jennings từ Milwaukee Bucks

23:46 Thứ tư 31/07/2013

Câu lạc bộ Detroit Pistons đã có được hậu vệ tài năng Brandon Jennings sau khi chấp nhận trao đổi với Milwaukee Bucks.

NBC Sports cho biết để sở hữu Brandon Jennings, câu lạc bộ Detroit Pistons đã phải để 3 cầu thủ gồm Brandon Knight, Slava Kravtsov và Khris Middleton gia nhập Milwaukee Bucks. Ngoài ra, đội bóng này sẽ phải trả cho Jennings mức lương 24 triệu đô-la cho 3 mùa bóng, tương đương 8 triệu đô-la/mùa.

Brandon Jennings. Ảnh: Internet.

Brandon Jennings sẽ là bản hợp đồng quan trọng thứ 2 của Detroit Pistons trong mùa hè này, sau khi họ chiêu mộ thành công Josh Smith từ Atlanta Hawks.

Năm nay 23 tuổi, Brandon Jennings là một trong những trụ cột của Milwaukee Bucks ở mùa giải năm ngoái. Chơi ở vị trí hậu vệ dẫn bóng, anh đã góp mặt trong tổng số 80/82 trận của Milwaukee Bucks, ghi trung bình 17,5 điểm/trận và góp công lớn giúp đội bóng này giành quyền tham dự play-off với tư cách là đội đứng thứ 8 tại miền Đông.

Trong sự nghiệp của mình, Brandon Jennings mới chỉ khoác áo duy nhất một đội bóng tại NBA là Milwaukee Bucks. Nhưng trước khi gia nhập Milwaukee Bucks, anh đã chơi cho đội bóng Italia Lottomatica Roma tại Euroleague, mùa bóng 2008/09.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục