“Độc cô” Floyd Mayweather lên danh sách so găng

15:56 Thứ sáu 23/05/2014

Võ sĩ bất khả chiến bại Floyd Mayweather đã chốt ngày thượng đài tiếp theo trong năm 2014.

Sau khi đánh bại võ sĩ người Argentina Marcos Maidana vào ngày 3/5 vừa qua, Floyd Mayweather đã có 46 trận toàn thắng trong sự nghiệp (26 K.O) và võ sĩ người Mỹ chưa muốn dừng lại. Mayweather vừa chốt lại ngày sẽ thượng đài tiếp theo vào ngày 13/9. Dù vậy đối thủ tiếp theo là ai vẫn chưa được công bố chính thức.

Mayweather tiếp tục chinh phục những danh hiệu tiếp theo

“Floyd sẽ thi đấu vào ngày 13/9 và chúng tôi đang tìm kiếm đối thủ thích hợp để thượng đài,” Leonard Ellerbe, Giám đốc tiếp thị cho Mayweather, trả lời trên ESPN. “Dĩ nhiên Las Vegas là sân nhà của chúng tôi nhưng cũng không loại trừ khả năng Floyd sẽ thi đấu ở võ đài khác.”

Đối thủ được chờ đợi nhất thách đấu Mayweather là võ sĩ cựu vô địch WBA, WBA và IBF Amir Khan. Nhưng thời điểm tháng 9 là lúc võ sĩ gốc Pakistan đang trong tháng ăn chay Ramadan và không có thể lực tốt nhất.

Những đối thủ tiếp theo có thể thi đấu với Mayweather cũng có cả Maidana, võ sĩ vẫn không phục sau thất bại trước “độc cô cầu bại”. Sau trận đấu vừa qua, Maidana cho rằng các trọng tài đã ưu ái cho Mayweather trong khoảng thời gian cuối của trận đấu và muốn sớm tái đấu để phân tài cao thấp.

Maidana (phải) muốn phục hận Mayweather

Ngoài cái tên Maidana, những võ sĩ có thể chạm trán với Mayweather còn có Shawn Porter, Danny Garcia và Keith Thurman. Trong số này Shawn Porter đang nổi lên như võ sĩ có thể khiến Mayweather gặp nhiều khó khăn. Năm nay 26 tuổi, võ sĩ người Mỹ sở hữu 25 trận bất bại, gồm 24 trận thắng, 1 trận hòa (15 K.O) và đang giữ đai IBF hạng trung.

Danny Garcia là võ sĩ đang có chuỗi 28 chiến thắng (16 K.O) và giữ đai WBC, WBA hạng bán trung. Còn Keith Thurman dù chưa có thành tích quá nổi trội nhưng có 23 trận bất bại và cũng xứng tầm là đối thủ của Mayweather.

Trần Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục