"Độc cô cầu bại" WBC vỡ mộng đại chiến với Joshua

16:20 Thứ hai 07/08/2017

TinTheThao.com.vnEddie Hearn, ông bầu của Joshua đã bác bỏ khả năng diễn ra trận thống nhất đai hạng nặng giữa Anthony Joshua với Deontay Wilder.

Sau khi trận tái đấu với Wladimir Klitschko không thành hiện thật vì "tiến sĩ búa thép" quyết định từ giã sự nghiệp, Anthony Joshua lập tức trở thành đối thủ hàng đầu của những tay đấm lẫy lừng.

anh

Deontay Wilder (bên trái) sẽ phải đợi nếu muốn so găng với Anthony Joshua.

Theo đó, nhà vô địch WBC Deontay Wilder đã không ngần ngại gửi chiến thư đến Joshua cho một trận đấu thống nhất đai hạng nặng. Mặt khác, phía WBA cũng đề nghị tay đấm người Anh thượng đài để bảo vệ đai trước kẻ thách thức Luis Ortiz.

Trước hàng loạt những yêu cầu so găng, Eddie Hearn, ông bầu của Joshua đã lên tiếng khẳng định đối thủ tiếp theo của nhà vô địch WBA, IBF và IBO. "IBF sẽ không xem xét đến trận thống nhất đai nào sau trận tái đấu với Klitschko. Rõ ràng chúng tôi sẽ phải đối đấu với Kubrat Pulev và Luis Ortiz.

Tôi sẽ nói ngay bây giờ, kế hoạch thượng đài kế tiếp của Joshua sẽ là Pulev, kế đến là Ortiz, nếu Wilder vẫn giữ đai ở thời điểm sau đó thì AJ có thể so găng vào hè tới," Hearn chia sẻ kèm theo văn bản từ phía IBF với Joshua.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 16:00 07/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục