'Độc cô cầu bại' Mayweather thác loạn tại hộp đêm ở Las Vegas

14:02 Thứ hai 11/03/2019

Floyd Mayweather một lần nữa phô trương khối tài sản khổng lồ cùng phong cách ăn chơi của mình khi có mặt tại câu lạc bộ thoát y mà anh sở hữu.

Tối 9/3, trên Instagram cá nhân, "độc cô cầu bại" người Mỹ đăng video quay lại cảnh anh bước ra từ chiếc máy bay riêng, được khắc tên và logo "TMT - The Money Team", thương hiệu và phong cách sống của Mayweather.

D1OhVrmWoAEh5Lf

 Mayweather "khoe của" trên mạng xã hội.

Tối hôm đó, Mayweather vào câu lạc bộ thoát y mà anh sở hữu ở Las Vegas, Mỹ và khoe những món trang sức đắt tiền, được bao quanh bởi những phụ nữ nhảy múa. Đây là hộp đêm mà tay đấm người Mỹ đã đầu tư kinh doanh và được cấp phép điều hành hồi tháng 5/2017.

Nhà vô địch thế giới ở 5 hạng cân vừa bước qua tuổi 42 vào tháng trước, diện chiếc đồng hồ hào nhoáng cùng dây chuyền vàng và mặc chiếc áo khoác với dòng chữ "50-0, tốt nhất từ trước đến nay". Trên chiếc áo đó còn in hình Mayweather cùng người cha, ở phía dưới là một chiếc đai vô địch.

Theo Forbes, Mayweather là người nổi tiếng được trả lương cao nhất năm 2018. Cuộc chiến năm 2017 giữa anh với Conor McGregor tạo ra doanh thu hơn 550 triệu USD và tay đấm người Mỹ kiếm được 275 triệu USD.

Cuối tháng 12/2018, tay đấm người Mỹ tham dự trận biểu diễn với Tenshin Nasukawa (Nhật Bản). Cuộc đấu kết thúc sau gần 2 phút và theo một số báo cáo, Mayweather kiếm 88 triệu USD cho sự xuất hiện của mình.

Có vẻ hạnh phúc khi tránh xa các trận quyền anh, nhưng tay đấm người Mỹ vẫn không thiếu đối thủ thách đấu. Manny Pacquiao và Canelo Alvarez hiện là 2 tay đấm thách đấu với Mayweather vào một ngày gần nhất.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 06:47 10/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục