"Độc cô cầu bại" light-heavyweight tin tưởng Mayweather hạ KO McGregor

17:08 Thứ hai 21/08/2017

TinTheThao.com.vnAndre Ward, nhà vô địch IBF, WBA và WBO light-heavyweight tin rằng Floyd Mayweather sẽ có chiến thắng knock-out trước gã điên UFC.

Mới đây, Andre Ward đã có những nhận định về trận chiến kinh điển giữa Mayweather với McGregor tại Las Vegas vào ngày 26 tháng 8 tới đây. "Tôi nghĩ McGregor sẽ thi đấu một cách hoang dã ở 3 hiệp đầu tiên. Sau khi thấm mệt, Mayweather sẽ làm chủ cuộc chơi và chúng ta có thế sẽ chứng kiến anh ấy tung một cú knock-out trời giáng," Ward nhận định.

Andre Ward

 Nhà vô địch IBF, WBA và WBO light-heavyweight tin rằng Floyd Mayweather sẽ có chiến thắng knock-out trước gã điên UFC.

Bên cạnh việc dự đoán kết quả trận đấu, nhà vô địch IBF, WBA và WBO light-heavyweight cũng ra sức bảo vệ cuộc so găng "chéo sân" trước những sự chỉ trích từ phía dư luận. "Một số người đã lên tiếng phản đối trận đấu, nhưng tôi nghĩ cuộc so tài cũng tốt đấy chứ. Ngay cả các phương tiện truyền thông chính thống cũng hóng chờ tin tức của trận đấu này, vì vậy, tôi chẳng thấy có gì xấu như mọi người bàn tán.

Floyd Mayweather đã cống hiến những gì tốt đẹp nhất của mình trong suốt 2 thập kỷ qua, do đó, anh xứng đáng làm bất cứ điều gì mình muốn," tay đấm 33 tuổi bày tỏ ý kiến.

Andre Ward là tay đấm người Mỹ đang thống trị hạng light-heavyweight. Anh bắt đầu tập luyện quyền anh khi lên 10 và kể từ năm 1998 đến nay. Ward đang giữ mạch 32 trận toàn thắng kể từ khi bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp, trong đó có 16 trận thắng bằng knock-out.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 16:45 21/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục