Đoạt giải HLV xuất sắc nhất, Coach Lukic nói 1 điều về tương lai với HCM City Wings

12:25 Thứ ba 01/10/2019

TinTheThao.com.vnHLV Predrag Lukic đã có những phát biểu về tương lai sau khi đoạt giải HLV xuất sắc nhất tại đêm trao thưởng VBA Gala Awards 2019.

Dù chỉ mới có năm đầu tiên dẫn dắt Hochiminh City Wings by Jetstar thi đấu ở VBA, thế nhưng HLV Predrag Lukic đã có màn thể hiện ấn tượng khi đưa "Anh hai Đại bàng" tiến vào Playoffs sau 2 năm vắng bóng. Với phong cách làm việc năng động, nhiệt huyết, vị chiến lược gia người Serbia đã thu hút được rất nhiều cảm tình từ phía các cổ động viên của đội chủ sân Hồ Xuân Hương và mới đây, anh đã được trao giải thưởng HLV xuất sắc nhất tại VBA 2019. 

Trao đổi về cảm xúc sau khi nhận giải và bàn luận về tương lai sau đó, HLV Predrag Lukic cho biết: "Tất cả những nhà cầm quân làm việc ở VBA năm nay đều muốn nhận giải thưởng này và thật tuyệt vời khi tôi lại được xướng tên. Về chuyện tương lai của mình, hiện tại hợp đồng giữa tôi và Hochiminh City Wings by Jetstar đang sắp kết thúc. 

lukic

HLV Predrag Lukic bày tỏ niềm vui khi đoạt giải HLV xuất sắc nhất VBA 2019 và cho biết chỉ muốn dành thời gian cho gia đình vào lúc này.  

Tuy nhiên, tôi vẫn chưa có dự định mới. Hiện tại, tôi chỉ muốn tận hưởng thời gian của mình cùng gia đình". 

Phòng Huyền Linh | 11:55 01/10/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục