"Doanh số bán áo đấu của Inter Milan có thể sẽ tăng nhờ fan M.U"

23:48 Thứ bảy 03/06/2023

TinTheThao.com.vnMọi con mắt đang hướng đến trận chung kết Champions League sau khi Manchester City giành cú đúp quốc nội.

 

Sau giai đoạn đầu mùa giải có phần chệch choạc, Man City đã lấy lại sự vững vàng ở giai đoạn cuối và vượt qua Arsenal một cách ngoạn mục để bảo vệ ngôi vương Ngoại hạng Anh. Mới đây, họ đã đánh bại kình địch Man United với tỷ số 2-1 để giành FA Cup.

Giờ đây Man City sẽ dồn toàn lực cho trận đấu với Inter Milan ở chung kết C1. Đây là chiếc cúp danh giá nhất và cũng là cái Man City còn thiếu trong phòng truyền thống.

Nếu đánh bại đội bóng Serie A, City sẽ giành cú ăn ba vĩ đại và trở thành đội bóng Anh thứ hai sau Manchester United làm được điều này.

Casemiro thoát thẻ đỏ - Bóng Đá

 Man City đang hướng tới cú ăn ba.

Người hâm mộ Quỷ đỏ đang cầu nguyện Inter có thể gây bất ngờ trước đoàn quân của Pep Guardiola để đội bóng của họ tiếp tục giữ độc quyền kỷ lục.

Sau trận chung kết FA Cup, bình luận viên Dharmesh Sheth của Sky Sports phát biểu tại Wembley: "Thế là xong, 2 danh hiệu, còn 1 cái. Doanh số bán áo đấu của Inter Milan có thể sẽ tăng lên ở nửa đỏ thành Manchester."

Thanh Vũ | 22:50 03/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục