Doanh nghiệp địa ốc sát cánh cùng bóng đá Việt Nam

09:51 Thứ năm 14/10/2021

TinTheThao.com.vnHưng Thịnh Land chi hàng trăm tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ phát triển bóng đá Việt Nam, tài trợ chi phí cho đội tuyển, thưởng nóng sau các giải đấu lớn. 

Trận cầu đêm 12/10 đã mang lại khá nhiều nuối tiếc cho người hâm mộ nước nhà. Mặc dù đã thi đấu vô cùng quả cảm, linh hoạt hơn trong chiến thuật, đội tuyển Việt Nam vẫn chưa thể giành được điểm số đầu tiên tại vòng loại cuối World Cup 2022.

Đồng hành cùng bóng đá Việt Nam nhiều năm qua, chia sẻ về kết quả này, đại diện Hưng Thịnh Land nói: “Oman là một trong những đội chơi tấn công hay nhất tại khu vực châu Á. Các tuyển thủ của chúng ta đã thi đấu rất nỗ lực. Vòng loại cuối World Cup vẫn còn phía trước, Hưng Thịnh Land cũng như hàng triệu người hâm mộ Việt Nam sẽ tiếp tục ủng hộ thầy trò HLV Park Hang Seo chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo”.

Trước đó ngày 7/10, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã chính thức công bố quan hệ hợp tác với Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land (Hưng Thịnh Land). Theo đó nhà phát triển bất động sản hàng đầu này trở thành Đối tác tài trợ toàn cầu cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á – Đường đến QatarTM.

image001

 Hưng Thịnh Land là đối tác tài trợ toàn cầu của vòng loại AFC Châu Á – Đường đến QatarTM. Ảnh: AFC

Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh cho biết, sự góp mặt của Việt Nam tại giải đấu tầm cỡ châu lục này là lý do doanh nghiệp quyết định hợp tác cùng AFC. "Chúng tôi hào hứng với cơ hội giao lưu cùng người hâm mộ trong nước và quốc tế. Hưng Thịnh Land cũng là đối tác tài trợ toàn cầu đầu tiên đến từ Việt Nam của một trong những sự kiện thể thao được yêu thích nhất thế giới", ông Trung nói.

Chia sẻ về sự kiện hợp tác, Ông Dato’ Windsor John, Tổng thư ký AFC nói: "AFC rất vui mừng chào đón Hưng Thịnh Land trở thành đối tác mới nhất cùng tham gia vào nhóm các thương hiệu uy tín ngày càng mở rộng hợp tác với AFC. Chúng tôi cảm ơn Hưng Thịnh Land đã thể hiện niềm tin mãnh liệt với AFC và công nhận giá trị của các giải đấu quy mô quốc tế mà chúng tôi tổ chức, thông qua đó giúp tăng cường kết nối với người hâm mộ bóng đá cũng như người tiêu dùng trên khắp thế giới”.

image003

 Hồ Tấn Tài (số 13) ghi dấu ấn trong trận gặp tuyển Oman (12/10) và Trung Quốc (8/10). Ảnh: AFC

Bước hợp tác mới nhất này chỉ là một trong số những hoạt động của Hưng Thịnh Land nói riêng và Tập đoàn Hưng Thịnh nói chung đóng góp vào sự phát triển bóng đá Việt Nam các năm qua. Nổi bật là việc doanh nghiệp hỗ trợ chi phí trả lương cho huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo và các chuyên gia của bóng đá Việt Nam trong 3 năm (2020 – 2023); tài trợ 100 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ và phát triển đội tuyển nữ trẻ hướng đến World Cup 2026 trong 5 năm (1/1/2020 – 31/12/2024). Hưng Thịnh Land cũng thường xuyên thưởng nóng mỗi khi đội tuyển thi đấu tốt ở những trận cầu mang tính quyết định.

image005

 Sự kiện tài trợ cho CLB bóng đá TopenLand Bình Định hồi cuối tháng 12/2020. Ảnh: Hưng Thịnh Land

Trong 3 mùa giải V.League 2021-2023, Hưng Thịnh Land cùng TopenLand cũng đồng tài trợ với tổng kinh phí 300 tỷ đồng cho CLB bóng đá TopenLand Bình Định. Đây là đội bóng hiện đang sở hữu Hồ Tấn Tài, cầu thủ đã ghi “tuyệt phẩm” vào lưới Trung Quốc ngày 8/10 trên sân Sharjah và đóng góp bàn kiến tạo đẹp mắt giúp Tiến Linh mở tỷ số ở trận gặp Oman đêm 12/10 trên sân Sultan Qaboos. Ở V.League 2021, hậu vệ Bình Định này cũng đang giữ phong độ cao với lối chơi bóng linh hoạt.

“Thông qua sự thành công của cấp câu lạc bộ mới có thế hệ cầu thủ tài năng cho tuyển quốc gia và thi đấu quốc tế. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa thể hiện trách nhiệm của chúng tôi với xã hội”, đại diện đơn vị địa ốc này chia sẻ.

Trong giai đoạn 2011 - 2021, Hưng Thịnh Land đã dành nguồn kinh phí hơn 500 tỷ đồng góp phần phát triển nền thể dục, thể thao nước nhà như đồng hành tổ chức các cuộc thi, tài trợ, khen thưởng các vận động viên, huấn luyện viên đã nỗ lực hết mình mang vinh quang về cho tổ quốc.

Hưng Thịnh Land là nhà phát triển bất động sản nhà ở lớn thứ 2 tại Việt Nam trong giai đoạn 2016 – nửa đầu 2020 (theo báo cáo của Công ty Chứng khoán Vietcombank) và là một trong những nhà phát triển bất động sản nhà ở tốt nhất Đông Nam Á 2020 (Dot Property Southeast Asia Awards 2020). Doanh nghiệp là thành viên chủ lực của Tập đoàn Hưng Thịnh, đang phụ trách đầu tư và phát triển hơn 100 dự án đa dạng loại hình, chất lượng với giá trị thực trên cả nước. Bằng sự thấu hiểu sâu sắc thị trường bất động sản suốt gần 20 năm qua, song hành cùng xu thế phát triển toàn cầu, Hưng Thịnh Land đang tiếp tục thực thi sứ mệnh kiến tạo những giá trị mới – thông minh, vì một cuộc sống thịnh vượng.

TTVN | 09:00 14/10/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục