Đoàn Văn Hậu phản ứng thế nào trước tin đồn được CLB K-League quan tâm?

08:02 Thứ bảy 14/11/2020

TinTheThao.com.vnĐoàn Văn Hậu đã bày tỏ lập trường vững vàng trước tin đồn được đại gia K-League Jeonbuk FC theo đuổi.

Trong những ngày qua, NHM Việt Nam dành sự quan tâm đến thông tin đội bóng đang dẫn đầu K-League (Hàn Quốc) Jeonbuk FC để mắt đến Đoàn Văn Hậu.

Hãng truyền thông FM Korea loan tin rằng Jeonbuk đang lên kế hoạch để chèo kéo cầu thủ  sinh năm 1999 để bổ sung vào vị trí hậu vệ trái của đội. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là tin đồn của giới truyền thông xứ sở kim chi. Hiện tại, Jeonbuk vẫn chưa hề có bất cứ lời đề nghị chính thức nào dành cho phía CLB Hà Nội về trường hợp của Văn Hậu.

Đoàn Văn Hậu phản ứng thế nào trước tin đồn được CLB K-League quan tâm? - Bóng Đá

Truyền thông Hàn Quốc đồn thổi Jeonbuk đang để mắt đến Đoàn Văn Hậu.

Trước sự việc trên, theo Bongdaplus, hậu vệ gốc Thái Bình vẫn bình tĩnh và giữ vững lập trường. Trang báo cho hay bản thân Văn Hậu cũng không quá bận tâm trước những lời đồn thổi dành cho tương lai của mình. Ở thời điểm hiện tại, cựu cầu thủ của SC Heerenveen đang muốn dành thời gian để hồi phục hoàn toàn thể trạng sau chấn thương và muốn lấy lại phong độ tốt nhất nhằm hướng tới mùa giải 2021 cùng đội chủ sân Hàng Đẫy.

Đoàn Văn Hậu sau những bước tiến đáng kể sau thời gian tu nghiệp tại Hà Lan đang cho thấy một tương lai hứa hẹn. Điều dễ dàng nhận thấy nhất chính là cơ bắp của Văn Hậu nở nang, giúp cho anh có những tình huống tranh chấp mạnh mẽ và sòng phẳng với những ngoại binh của V-League.

Đăng Huy | 07:04 14/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục