Đoàn quân Scolari tiếp tục thống trị Trung Quốc

12:29 Thứ hai 23/10/2017

TinTheThao.com.vnCLB Quảng Châu Hằng Đại của HLV Scolari vừa lên ngôi vô địch Super League sớm 2 vòng đấu.

Đây là chức vô địch Super League thứ bảy liên tiếp của Quảng Châu Hằng Đại sau khi đánh bại Guizhou Hengfeng Zhicheng với tỉ số 5-1, giúp họ nâng cao kỷ lục về số lần vô địch Trung Quốc.

 - Bóng Đá

 Quảng Châu Hằng Đại lên ngôi vô địch

Trong bảy năm thống trị giải bóng đá cao nhất Trung Quốc, có ba năm gần nhất Quảng Châu Hằng Đại được dẫn dắt bởi HLV kỳ cựu Luiz Felipe Scolari. Danh hiệu này cũng giúp HLV Scolari đi vào lịch sử bóng đá Trung Quốc khi có lần thứ ba liên tiếp đăng quang Chinese Super League, cân bằng với thành tích của người đồng nghiệp Marcello Lippi. Trong ba năm làm việc tại Quảng Châu, ông Scolari còn giúp đội lên ngôi vô địch AFC Champions League mùa 2015.

 - Bóng Đá

 Scolari chung vui cùng các học trò.

Nhiều khả năng chức vô địch Super League 2017 là danh hiệu cuối cùng của cựu HLV tuyển Brazil và Bồ Đào Nha với Quảng Châu Hằng Đại, bởi hợp đồng giữa hai bên cũng đã tới thời điểm đáo hạn. CLB Quảng Châu cũng đã nhắm tới hai cái tên là Thomas Tuchel và Carlo Ancelotti để thay thế ông.

Đóng góp lớn vào thành tích này của Quảng Châu Hằng Đại là cầu thủ người Brazil, Ricardo Goulart khi anh đã ghi 20 bàn thắng và có 9 lần kiến tạo cho CLB.

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - Thể thao Việt Nam | 11:45 23/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục