Đô vật WWE gây phẫn nộ vì mặc áo Man City hát chế giễu Liverpool

15:00 Thứ ba 14/05/2019

Siêu sao WWE Elias khiến CĐV tại nhà thi đấu Liverpool nổi giận vì mặc chiếc áo Man City và hát chế giễu thất bại của thầy trò HLV Jurgen Klopp tại Premier League.

Vòng 38 Premier League kết thúc cũng là lúc nỗi buồn bao trùm thành phố cảng Liverpool khi đoàn quân của HLV Jurgen Klopp về nhì ở cuộc đua vô địch dù đã giành đến 97 điểm.

Tại show diễn tối cùng ngày của WWE, đô vật Elias còn xát muối vào nỗi đau của người hâm mộ Liverpool khi bất ngờ lấy ra chiếc áo đấu của Man City, mặc lên người rồi ngồi hát ca khúc Yesterday của nhóm nhạc huyền thoại The Beatles.

ww_1

 Elias mặc áo Man City và hát về thất bại của Liverpool.

Đám đông tại nhà thi đấu trở nên vô cùng tức giận. Những tiếng la ó vang lên liên tục. Ngồi trên chiếc ghế giữa sàn đấu, Elias còn cất cao giọng: "Ngày hôm nay, Man City đã vô địch Premier League. Liverpool về nhì và không còn trận đấu nào nữa. Thậm chí, họ còn có khả năng thua Tottenham sau đây 2 tuần".

Dù biết chỉ là kịch bản, người hâm mộ "The Kop" vẫn không thể tha thứ cho hành động khiêu khích của Elias. Những tiếng la ó thậm chí còn át cả tiếng hát của đô vật người Mỹ.

Các siêu sao của WWE bận rộn với lịch thi đấu, tập luyện nhưng vẫn dành tình yêu cho môn thể thao vua. Liverpool có sự ủng hộ của cựu vô địch hạng nặng Sheamus; huyền thoại sống Rey Mysterio là fan của Man Utd; giám đốc điều hành của WWE, Triple H còn là một cổ động viên nhiệt thành của CLB West Ham Utd.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 19:35 13/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục