"Đồ tể" Joey Barton lại nằng nặc đòi đến Marsellie

15:07 Thứ hai 27/08/2012

Không muốn bị "giam hãm" ở QPR, tiền vệ ngỗ ngược  Joey Barton lại nằng nặc đòi CLB cho mình đến Marseille bởi anh cho rằng, thời gian chơi bóng tại Anh của mình là quá đủ.

Barton đã bị cấm thi đấu 12 trận ở giải Premier League bởi chiếc thẻ đỏ nhận phải trong trận đấu với Man City cuối mùa trước. Đã có lúc, anh bị QPR đẩy xuống chơi cho một CLB hạng 4. Lúc này, số 17 của Barton cũng được giao lại cho tân binh Ryan Nelsen. Rõ ràng đó là điều khiến tiền vệ 29 tuổi này khó chấp nhận được.


"Marseille lại một lần nữa có được chiến thắng. Đó là đội bóng mà tôi sẽ đến trong tuần này chăng?" Barton chia sẻ trên Twitter.

"Hy vọng rằng mọi thứ sẽ sớm đến với tôi. Có rất nhiều đội bóng khác muốn chiêu mộ tôi nhưng tôi chỉ hứng thú duy nhất với Marseille. Đó là nơi dành cho tôi."

Barton tiếp: "Hy vọng PQR và Marseille có thể đi đến thống nhất trong vài ngày tới. Trái tim tôi đã sẵn sàng đến Vélodrome."

Về phía QPR, HLV Mark Hughes cũng đã sẵn sàng để Barton ra đi bởi đơn giản, không ai muốn lưu giữ một "cục nợ" không hơn không kém như Barton cả.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục