"Đó sẽ là một trong những ưu tiên lớn của Arsenal"

05:46 Thứ bảy 03/06/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với GIVEMESPORT, phóng viên Ben Jacobs cho biết dự kiến Arsenal ​​sẽ ký với William Saliba một hợp đồng mới.

 

Sau khi đạt các thỏa thuận dài hạn với Bukayo Saka và Aaron Ramsdale, BLĐ Arsenal mong đợi sẽ làm điều tương tự với trung vệ trụ cột William Saliba. Theo The Sun, PSG đang theo dõi tình hình của Saliba và Pháo thủ cần nhanh tay trói chân tuyển thủ Pháp.

Arsenal now 'expected to get deal done' for £40k-a-week star at the Emirates - Bóng Đá

 Saliba gây ấn tượng mạnh ở mùa giải đầu tiên chơi cho đội một.

Khi được hỏi Arsenal khao khát thế nào trong việc ràng buộc Saliba vào một hợp đồng mới, phóng viên Ben Jacobs nói với GIVEMESPORT: "Đó sẽ là một trong những ưu tiên lớn của họ bởi vì ở đó, một cách tự nhiên, có sự quan tâm từ những CLB khác, đặc biệt là từ PSG."

"PSG có một mô hình mới, triết lý mua cầu thủ trẻ, bất cứ ở đâu nếu là người Pháp và tôi nghĩ cậu ấy chỉ sinh ở cách thủ đô Paris 6 cây số, cậu ấy có khả năng rời đi nếu vấn đề ở Arsenal không được giải quyết".

"Saliba nắm lợi thế bởi mọi người biết cậu ấy chơi hay như thế nào mùa này. Mọi người cũng biết mọi chuyện tệ như thế nào khi cậu ấy vắng mặt."

Vào lúc này, Saliba chỉ nhận mức lương 40 ngàn bảng/tuần, từ bản hợp đồng cũ được ký vào năm 2019. 

Ngọa Long | 05:16 03/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục