“Đó sẽ là một bản hợp đồng tốt cho Arsenal”

16:17 Thứ hai 27/12/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Liverpool - John Barnes đã hối thúc Pháo thủ thành London chiêu mộ 1 cái tên để tăng cường hàng công.

Vào đêm qua Arsenal đã có thắng lợi hủy diệt 5-0 trước Norwich để duy trì chuỗi trận toàn thắng, qua đó xây chắc vị trí thứ 4 trên BXH. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta vẫn còn đó những nỗi lo khi Alexandre Lacazette cùng Eddie Nketiah đang bước vào 6 tháng cuối cùng trong hợp đồng. Pierre-Emerick Aubameyang bị loại vì phong độ sa sút và vô kỷ luật.

Vấn đề cấp thiết của Pháo thủ chính là đưa về 1 tiền đạo đẳng cấp. Mới đây, huyền thoại John Barnes chỉ điểm: “Arsenal đã được liên kết với Dominic Calvert-Lewin, đó sẽ là một bản hợp đồng tốt cho họ.

John Barnes hối thúc Arsenal chiêu mộ Dominic Calvert-Lewin - Bóng Đá

 Dominic Calvert-Lewin được cho là đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Calvert-Lewin trẻ, người Anh, thể hiện tốt và đầy nỗ lực. Nhưng anh ấy hiện đang là cầu thủ của Everton và ngay bây giờ, anh ấy sẽ không muốn rời khỏi đó.

Các cổ động viên của Everton yêu Calvert-Lewin, anh ấy đang làm rất tốt ở đó, và anh ấy cần thể hiện sự ổn định cho câu lạc bộ và ĐTQG trước khi anh ấy có thể nghĩ đến việc chuyển đến một trong những câu lạc bộ lớn hơn.

Trên thực tế, Calvert-Lewin đã không làm được nhiều cho Everton khi nói về việc anh ấy đảm bảo tương lai. Tuy nhiên, nếu anh ấy đến Arsenal, đó sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho cả hai bên, đặc biệt là Arsenal.”

Pierre-Emerick Aubameyang gây dựng tên tuổi trong màu áo Dortmund

 
Endo | 15:47 27/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục