Đọ sắc giữa dàn WAGs Chelsea và Real Madrid

17:26 Thứ sáu 14/04/2023

Thua 0-2 trước Real Madrid nhưng phía sau hậu trường, dàn WAGs của Chelsea không hề thua kém đội bóng đến từ Tây Ban Nha.

 - Bóng Đá

 Nàng Wags "The Blues" gây nhiều chú ý nhất trong những tháng gần đây chính là cô vợ của Thiago Silva, Belle Silva. Cô nàng luôn không ngại đưa ra ý kiến của mình về những thất bại của CLB và từng thẳng thắn bày tỏ sự không hài lòng với HLV cũ của chồng, Graham Potter.

 - Bóng Đá

 Ít hoạt động trên mạng xã hội hơn là bạn gái của Kai Havertz, Sophia Weber. Tiền đạo người Đức tiết lộ vào tháng trước rằng phong độ đi xuống của anh cũng có ảnh hưởng, gây áp lực lên bạn gái. Cặp đôi được cho là bạn thân thời thơ ấu và ở bên nhau từ lâu.

 - Bóng Đá

 Ben Chilwell chính thức công khai chuyện hẹn hò với Cartia Mallan vào ngày lễ tình nhân năm nay. Kể từ đó, người hâm mộ say mê và càng chú ý đến vẻ đẹp của nàng mẫu Australia. Những người ủng hộ Chelsea cũng xuất hiện tràn ngập trong các bình luận trên trang cá nhân của cô.

 - Bóng Đá

 Bà xã xinh xắn của Mateo Kovacic, Izabel, cũng rất nổi tiếng. Cô kết hôn với chàng tiền vệ vào năm 2017 và họ cùng chào đón con đầu lòng vào tháng 10/2020. Huyền thoại Croatia và đồng đội cũ ở Real Madrid của Kovacic, Luca Modric, là cha đỡ đầu cho nhóc tì.

 - Bóng Đá

 Nàng Wag nổi tiếng không kém của Chelsea là Paige Milian, hôn thê Raheem Sterling. Cặp đôi đính hôn từ năm 2018 và Milian thường xuyên được bắt gặp ở Qatar để cổ vũ cho cựu sao Manchester City.

 - Bóng Đá

 Không kém cạnh Chelsea, Real Madrid cũng có đội hình WAGs đầy quyến rũ. Đứng đầu danh sách phải nhắc đến vị hôn thê của Thibaut Courtois, Mishel Gerzig. Đôi bạn trẻ hẹn hò từ mùa hè năm 2021 và thường xuyên cùng nhau tận hưởng những chuyến du lịch xa hoa ở nhiều địa danh nổi tiếng thế giới.

 - Bóng Đá

 Cũng gây ấn tượng mạnh về sắc vóc quyến rũ là vị hôn thê của Marco Asensio, Sandra Garal. Cặp đôi đã đính hôn và nhiều nguồn tin cho rằng họ gặp nhau khi cô đang làm nhân viên quan hệ công chúng tại Real Madrid.

 - Bóng Đá

 Trong khi đó, David Alaba đang ở bên bạn gái lâu năm Shalimar Heppner. Cô là con gái của đầu bếp nổi tiếng người Đức Frank Heppner.

Nguồn: Zing.vn
Phương Anh | 16:45 14/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục